พีพีทีวี เตรียมยิงสด พรีเมียร์ลีก – บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ เริ่ม 14 ส.ค. นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ประเดิม แมนฯ ยูไนเต็ด ฟัด ลีดส์, ดอร์ทมุนด์ ชน แฟร้งค์เฟิร์ต, ไลป์ซิก บุกรัง ไมนซ์

พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ผู้นำการถ่ายทอดสดกีฬาระดับโลกบนหน้าจอฟรีทีวี ประกาศคว้าสิทธิ์ความมันส์ฤดูกาลใหม่ เตรียมถ่ายทอดสดฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ฤดูกาล 2021/22 ให้แฟนบอลได้ชมฟรีกันแบบเต็มอิ่ม การันตี บิ๊กทีม ทุกสัปดาห์ ตลอดฤดูกาล เริ่มเสาร์ที่ 14 ส.ค. นี้ ประเดิมด้วย แมนฯ ยูไนเต็ด พบ ลีดส์ เวลา 18.30 น. ต่อด้วย โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ พบ แฟร้งค์เฟิร์ต เวลา 23.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. นี้ ไมนซ์ พบ ไลป์ซิก เวลา 20.30 น. พร้อมความมันส์ต่อเนื่อง รวม 10 แมตช์ ตลอดเดือนสิงหาคม 

พรีเมียร์ลีก เตรียมปรับกฎ VAR ล้ำหน้า - พุ่งล้ม

"กรีลิช"รายงานตัวซ้อมแม้มีข่าวกับแมนฯซิตี้

เปิดจอง "ซิโนฟาร์ม" บุคคลธรรมดา รอบสอง 75,000 ราย 4 ส.ค. นี้ พร้อมเงื่อนไขลงทะเบียน

             พีพีทีวี ได้คว้าสิทธิ์การถ่ายทอดสด 2 ฟุตบอลลีกยักษ์ยอดนิยม อย่าง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา มาให้แฟนบอลชาวไทยได้รับชมกันแบบฟรีๆ อย่างต่อเนื่อง โดยฤดูกาลนี้กระแสความมันส์ยังคงตกค้าง   จากดราม่านัดชิงฯ และแชมป์ประวัติศาสตร์ของศึกฟุตบอลระดับชาติอย่าง ยูโร 2020 และ โคปา อเมริกา 2021 ที่เพิ่งจบไปหมาดๆ ประกอบเข้ากับความคึกคักในตลาดซื้อขายนักเตะ ที่หลายทีมต่างจับจ่ายแข้งซูเปอร์สตาร์กันอย่างคึกคัก นั่นจึงเป็นเหตุผลที่แฟนบอลไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง สำหรับความมันส์ของฤดูกาลใหม่บนหน้าจอ พีพีทีวี กับพรีเมียร์ลีก 2021/22 รวม 38 แมตช์ และเต็มอิ่มขึ้นไปอีกกับ ศึกบุนเดสลีกา 2021/22 รวม 68 แมตช์ ตลอดฤดูกาล พร้อมด้วยแมตช์สุดพิเศษอย่าง “เดเอฟแอล ซูเปอร์คัพ 2021” และ บุนเดสลีกา เพลย์ออฟ โดยทั้ง 2 ลีก จะเปิดฤดูกาลพร้อมกัน ในวันที่ 14 ส.ค. นี้ ซึ่ง พีพีทีวี การันตีความมันส์ด้วยการถ่ายทอดสดบิ๊กทีมให้แฟน ๆ ได้ชมกันทุกสัปดาห์ เริ่มที่ ศึกพรีเมียร์ลีก ประเดิมการกลับมาบนหน้าจอ ด้วย ปีศาจแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมซึ่งสร้างความฮือฮาในตลาดนักเตะมากที่สุด ณ เวลานี้ หลังคว้า 2 แข้งระดับพระกาฬอย่าง เจดอน ซานโช ปีกทีมชาติอังกฤษ และ ราฟาเอล วาราน ปราการหลังทีมชาติฝรั่งเศษเข้าสู่ทีม และดูท่าจะยังไม่หยุดเสริมแกร่งอีกด้วย โดยแมตช์แรกของฤดูกาลนี้ พวกเขาจะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ ยูงทอง” ลีดส์ ยูไนเต็ด ทีมที่ทำผลงานได้น่าประทับใจ ด้วยการจบในอันดับที่ 9 ทั้งที่เพิ่งกลับขึ้นมาสู่เวทีพรีเมียร์ลีกได้เป็นครั้งแรก นับตั้งแต่ตกชั้นไปในฤดูกาล 2003/04 จากนั้นข้ามฝั่งไปดูยุคเปลี่ยนถ่ายของบุนเดสลีกา ชมการสร้างตำนานบทใหม่ของเหล่ายอดทีม ซึ่งมีการเปลี่ยนแปลงกุนซือกันแบบยกแผง ประเดิมด้วย เสือเหลือง” โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ภายใต้การคุมทีมของกุนซือใหม่ มาร์โก โรเซ” อดีตนายเก่าของมึนเชนกลัดบัค ซึ่งต้องเจองานยากตั้งแต่แมตช์แรก ในการเปิดบ้านทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อินทรีแดงดำ” ไอน์ทรัค แฟร้งค์เฟิร์ต จากนั้นต่อเนื่องด้วยการพิสูจน์ตัวเองอีกครั้งของรองแชมป์เก่า กระทิงหนุ่ม” แอร์เบ ไลป์ซิก หลังต้องเสียยอดกุนซืออย่าง ยูเลียน นาเกลส์มันน์ไปให้กับแชมเก่า เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค พวกเขาก็คว้า เจสซี มาร์สช์ กุนซือดีกรีแชมป์ลีก ออสเตรียของ เรดบูล ซัลซ์บวร์ก อีกหนึ่งสโมสรในเครือข่าย เรดบลู เข้ามาคุมบังเหียนแทน โดยไลป์ซิกจะลงเล่นแมตช์แรก ด้วยการบุกออกไปเยือน ไมนซ์ 05 ในวันอาทิตย์ที่ 15 ส.ค. นี้ คงต้องดูกันว่า ทีมกระทิงหนุ่ม และกุนซือคนใหม่ของพวกเขาจะยังคงสามารถเบียดลุ้นแชมป์ได้เหมือนที่เคยผ่านมาหรือไม่ 

            นอกจากทั้ง 3 แมตช์ที่กล่าวมาข้างต้นแล้ว พีพีทีวี ยังจัดหนักด้วยแมตช์สุดมันส์อีกมากมาย เพื่อฉลองการเปิดฤดูกาลใหม่ ที่แฟนบอลชาวไทยต้องไม่พลาด กับพาเหรดบิ๊กแมตช์ บิ๊กทีม ทั้ง พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา นำโดย ลิเวอร์พูล, แมนฯ ซิตี้, อาร์เซนอล, บาเยิร์น มิวนิค, ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน รวม 10 แมตช์ ตลอดเดือนสิงหาคมนี้ 

            อย่าพลาดความมันส์! พรีเมียร์ลีก และ บุนเดสลีกา ฤดูกาลใหม่ 2021/22 สด บิ๊กทีม ทุกสัปดาห์ ตลอดฤดูกาล เริ่ม 14 ส.ค. นี้ เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดบนหน้าจอฟรีทีวี ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 (รับสัญญาณผ่านกล่องทีวีดิจิทัล หรือโทรทัศน์รุ่นใหม่ที่มีอุปกรณ์รับสัญญาณในตัวเครื่องเท่านั้น) รวมทั้งชมสดออนไลน์ได้ทาง www.pptvhd36.com

 

 

โปรแกรมถ่ายทอดสดโอลิมปิก 2020 วันนี้ ประจำวันอังคารที่ 3 ส.ค. 2564

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ