เนลลี่ สมราคามือ 1 คว้าทองกอล์ฟหญิงโอลิมปิก ปภังกร จบ 23 เอรียา จบ 43


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนลลี่ คอร์ด้า โปรมือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา คว้าเหรียญทองในการแข่งขันกอล์ฟหญิงโอลิมปิก 2020 หลังจากวันสุดท้ายเก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ ขณะที่ “โปรเหมียว“ ปภังกร ธวัชธนกิจ วันสุดท้ายทำเพิ่ม 3 อันเดอร์พาร์ ส่วน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์

การแข่งขันกอล์ฟในประเภทบุคคลหญิงกีฬาโอลิมปิกเกมส์ โตเกียว 2020 แข่งกันแบบสโตรคเพลย์ ระหว่างวันที่ 4-7 ส.ค.ที่สนามคาซูมิกาเซกิ คันทรี คลับ ประเทศญี่ปุ่น ระยะ 6,648 หลา พาร์ 71 ไม่มีการตัดตัว เข้าสู่

วันสุดท้าย ผลงานของ 2 โปรสาวไทย “โปรเหมียว-แพตตี้” ปภังกร ธวัชธนกิจ มือ 13 ของโลก รอบนี้ทำเพิ่ม 3อันเดอร์พาร์ จากการเก็บ 6 เบอร์ดี้ เสีย 3 โบกี้ จบสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์จบอันดับ 23 ร่วม

เอรียา-ปภังกร เก็บเพิ่ม 2 อันเดอร์ เนลลี่ ยังนำ รอบ 3 กอล์ฟโอลิมปิก

ปภังกร จบอีเวนท์พาร์-เอรียา เก็บเพิ่ม 4 อันเดอร์ รอบ 2 กอล์ฟโอลิมปิก

 

ส่วน “โปรเม” เอรียา จุฑานุกาล มือ 21 ของโลก รอบนี้ตีเกิน 1 โอเวอร์พาร์ ทำ 4 เบอร์ดี้  1 โบกี้ และ 2 ดับเบิ้ลโบกี้  สกอร์รวม 4 วันจบ  1 โอเวอร์พาร์ จบอันดับ 43 ร่วม

ขณะที่เหรียญทอง ตกเป็นของ เนลลี่ คอร์ด้า โปรมือ 1 ของโลกจากสหรัฐอเมริกา ที่นำมาตั้งแต่รอบที่ 2 แม้วันนี้ 2 หลุมสุดท้ายที่เธออยู่ในกลุ่มผู้นำ จะมีประจุไฟฟ้า และต้องหยุดไปถึงครึ่งชั่วโมงก็ตาม แต่สุดท้ายยังกลับมารักษาฟอร์ม วันสุดท้ายทำเพิ่ม 2 อันเดอร์ จากการทำ 5 เบอร์ดี้ 1 โบกี้ และ 1 ดับเบิ้ลโบกี้  สกอร์รวม 17 อันเดอร์พาร์  ขณะที่เหรียญเงินและ เหรียญทองแดง ลิเดีย โค อดีตมือ 1 ของโลกจากนิวซีแลนด์ ดีกรีเหรียญเงินครั้งที่แล้วที่ ริโอ เกมส์ กับ โมเนะ อินามิ ต้องมาเพลย์ออฟกัน หลังจากทั้งคู่สกอร์เท่ากันที่ 16 อันเดอร์พาร์ ปรากฎว่าเป็นโปรเจ้าภาพที่เอาชนะไปได้คว้าเหรียญเงินไปครอง ส่วน โค ได้เพียงเหรียญทองแดง

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ