“ก้อง-สมเกียรติ” คว้าอันดับ 8 โมโตทู เรดบูลริง ดีสุดในชีวิต


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ก้อง" สมเกียรติ จันทรา คว้าอันดับ 8 ซึ่งนับเป็นอันดับที่ดีที่สุดในชีวิตที่เคยทำได้ในระดับเวิลด์กรังด์ปรีซ์ ในศึกโมโตทู ที่ เรดบูล ริง ประเทศออสเตรีย

การแข่งขันมอเตอร์ไซค์ทางเรียบชิงแชมป์โลก 2021 ในรุ่น โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 สนาม 10 รายการ สตีเรียน กรังด์ปรีซ์ ดวลความเร็วเมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 สิงหาคม ที่ผ่านมา ชิงชัยทั้งสิ้น 25 รอบสนาม โดย "ก้อง"สมเกียรติ เจ้าของหมายเลข 35 จาก อิเดมิตสึ ฮอนด้า ทีม เอเชีย ได้ออกสตาร์ทจากกริดที่ 9 ก่อนจะชิงออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยม ขยับขึ้นมารั้งอันดับ 6 ได้ในรอบแรก

 

“ก้อง-สมเกียรติ” ลุยโมโตทู ออสเตรีย หวังคว้าท็อป 5 ครึ่งฤดูกาลหลัง

“ก้อง สมเกียรติ” คว้าอันดับ 9 โมโตทู “ไทยแลนด์ กรังด์ปรีซ์” ลั่นปีหน้าต้องดีกว่าเดิม

 

 

 

นักบิดไทยวัย 22 ปี แสดงความมั่นใจอย่างมากในเรซนี้ ไล่บดกับคู่แข่งระดับโลก อาทิ ราอูล เฟร์นันเดซ, ซาวี วิเออร์เฮ และ เจ็ค ดิกสัน รวมถึง แซม โลวส์ ได้อย่างสุดมันส์ ก่อนจบเรซด้วยการคว้าอันดับ 8 ไปครอง โดยเวลาตามหลังผู้ชนะอย่าง มาร์โก เบซเซ็คคี นักบิดอิตาเลียนเพียง 12.217 วินาที

ผ่านการแข่งขัน 10 สนามแรกของปี สมเกียรติ เก็บแต้มเพิ่มขยับขึ้นมารั้งอันดับ 17 บนตารางแชมเปี้ยนชิพ มีทั้งสิ้น 24 คะแนน โดยสนามต่อไปของศึก โมโตทู เวิลด์ แชมเปี้ยนชิพ 2021 จะมีขึ้นในวันที่ 13-15 สิงหาคมนี้ ที่เรดบูล ริง เช่นเดิม

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ