“มาร์เกซ”ย้ำยังเจ็บไม่ใช่ข้ออ้าง หวังท็อป 5


โดย PPTV Online

เผยแพร่




มาร์เกซ ย้ำว่าสภาพร่างกายที่ยังไม่ฟิตสมบูรณ์ ไม่ใช่ข้ออ้างในการทำผลงานในสนาม หวังจบท็อป 5 สุดสัปดาห์นี้

สัปดาห์ที่แล้ว มาร์ค มาร์เกซ จบอันดับ 8 ที่เรดบูลล์ริง ซึ่งหลังแข่งจบเขายอมรับว่ายังมีอาการบาดเจ็บที่แขนขวารบกวนอยู่แต่เป็นความเจ็บในระดับที่รับได้ พร้อมยืนยันว่าต่อให้สภาพร่างกายไม่สมบูรณ์เต็มร้อย แต่เมื่อผ่านการทดสอบความฟิตสำหรับลงแข่งขันก็ไม่ใช่ข้ออ้างหากไม่มีแต้ม และใน ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ มาร์เกซ ตั้งเป้าจบท็อป 5 ให้ได้ ส่วนประเด็นร้อนที่ มาเวอริค บีญาเลส ถูก ยามาฮ่า ถอดชื่อจากเรซอาทิตย์นี้

“มาร์เกซ” พอใจคว้ากริดสตาร์ทที่5 หลังล้มไหล่หลุด

“มาร์เกซ” เผยยังเจ็บหลัง แต่ไม่กระทบการขับขี่ พร้อมทำอันดับควอลิฟาย

โดยในประกาศของทีมระบุว่านักบิดทำบางอย่างผิดปกติกับรถจนอาจเกิดอันตรายกับตัวเองและเพื่อนร่วมอาชีพในสนาม โดยไม่มีคำอธิบายถึงสาเหตุแต่อย่างใด มาร์เกซ ให้ความเห็นว่าทุกคนคงทราบดีอยู่แล้วว่าความสัมพันธ์ของ บีญาเลส กับ ยามาฮ่า ในตอนนี้เป็นอย่างไร ไม่ใช่เรื่องแปลกที่นักแข่งจะขัดแย้งกับทีมตัวเอง แต่การมาถึงจุดนี้ก็ค่อนข้างประหลาดใจ อย่างไรก็ตาม นี่ไม่ใช่ปัญหาของเขา ลำพังสิ่งที่เขาและทีมต้องแก้ไขก็มากจนไม่มีเวลาไปให้ความสนใจเรื่องอื่นแล้ว

ใครจะคว้าแชมป์ ออสเตรียน กรังด์ปรีซ์ สุดสัปดาห์นี้ใครจะคว้าแชมป์ PPTVHD36 ถ่ายทอดสดตั้งแต่ 17.00 น. เป็นต้นไป เชียร์ “ก้อง” สมเกียรติ จันทรา ในรุ่นโมโต 2 แล้วต่อด้วยโมโตจีพี

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ