เชียงราย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ลุยไทยลีก 1 เน้นดึงจุดเด่นของจังหวัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งใหม่สำหรับสู้ศึก ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022 ได้ชุดในฤดูกาลใหม่นี้ได้รับแรงบันดาลใจมาจากพันธุ์ไม้ และ แผนที่ 18 อำเภอของจังหวัดเชียงราย

แชมป์ไทยลีก 1 ฤดูกาล 2019 เปิดตัวชุดแข่งขันเพื่อที่จะใช้สู้สู้ศึกในฤดูกาลใหม่ ที่จะกลับมาเปิดฉากในเดือนกันยายนนี้ 

เริ่มจากตัวชุดเหย้าของทีมเชียงรายยังคงยึดโทนสีส้มเป็นหลัก มีแถบสีขาวบริเวณแขนเสื้อ ส่วนรูปแบบเสื้อเปลี่ยนมาใช้คอปก นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยลายกราฟิกทรงเลขาคณิตสีดำบนบ่าและแขนซึ่งตัดทอนมาจากลวดลายของ "สับปะรดนางแล" ผลไม้เศรษฐกิจขึ้นชื่อของจังหวัด

 

การท่าเรือ เปิดตัวชุดสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาลใหม่

แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดตัวชุดแข่งฤดูกาลใหม่ ลุยไทยลีก 1

บีจี ปทุม เผยคลิปชุดแข่งใหม่ลุยป้องกันแชมป์ไทยลีก 1

 

ชุดเยือนที่มาในโทนสีขาวทั้งชุด คอปกและขลิบแขนเสื้อตัดด้วยสีดำ ชุดเยือนได้รับแรงบันดาลใจมาจากเหล่าพันธุ์ไม้ที่ปลูกอยู่บนดอยตุง จ.เชียงราย นำมาถ่ายทอดลงบนลวดลายของเสื้อสีขาว แสดงถึงความอ่อนน้อม ความสุภาพ แต่ก็แข็งแกร่งและทรงพลังในเวลาเดียวกัน เพิ่มความพิเศษด้วยโลโก้สโมสรสีทอง แบบ 3D ด้านหลังคอเสื้อปักชื่อย่อสโมสร CRUTD เพื่อตอกย้ำความภาคภูมิใจความเป็นกว่างโซ้งมหาภัย

ส่วนชุดที่ 3 อีกหนึ่งสี คือ สีเทาล้วน สอดแทรกด้วยขลิบสีส้มได้รับแรงบันดาลใจมาจากแผนที่ 18 อำเภอของจังหวัดเชียงรายถูกนำมาจัดวางต่อกันให้เกิดรูปแบบของลาย Camo สีส้ม สีเอกลักษณ์ของ จุดศูนย์รวมพลัง แรงใจการต่อสู้ เพื่อชัยชนะร่วมกันของคนเชียงราย นำมาใส่ไว้ตรงแถบข้างลำตัว ใต้ท้องแขน และ ตรงปกคอ อย่างลงตัว

อย่างไรก็ตามชุดแข่งใหม่ของสิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2021-2022 มีความแตกต่างจากคอลเลคชั่นที่ใช้ในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2021 รอบแบ่งกลุ่ม ที่ผ่านมา

สำหรับ สิงห์ เชียงราย มีโปรแกรมลงเล่นในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2021-2022 นัดแรกของซีซั่น เปิดบ้านพบ สมุทรปราการ ซิตี้ ในวันที่ 5 กันยายน 2564 ที่สนาม สิงห์ สเตเดี้ยม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ