“บาเยิร์น” ปะทะ “โคโลญจน์” PPTVยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บาเยิร์น มิวนิค ลุ้นทำสถิติยิงประตูติดต่อกันทุกรายการมากสุดในเกมดวล โคโลญจน์

บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิด อัลลีอันซ์ อารีน่า รับการมาเยือนของ โคโลญจน์ ในศึกบุนเดส ลีกา พร้อมลุ้นทำสถิติยิงประตูติดต่อกันมากที่สุดใน 5 ลีกใหญ่ หลังทัพ “เสือใต้” ถล่มประตูคู่แข่งไปแล้ว 73 เกมติดต่อกันในทุกรายการ โดยเป็นสถิติร่วมกับ เรอัล มาดริด และหากเกมกับ โคโลญจน์ ทัพ “เสือใต้”  สามารถทำประตูได้จะทำให้พวกเขาเป็นผู้ครองสถิติใหม่ทันทีที่ 74 เกม 

เผยสถิติ "ลูกากู" ปืนฝืดดวลอาร์เซน่อล

วิเคราะห์บอล !! พรีเมียร์ลีก ลิเวอร์พูล พบ เบิร์นลี่ย์ 21 ส.ค. 64

โดย 73 เกมที่ผ่านมา บาเยิร์น ทำประตูได้ทั้งหมด 211 ประตู และมีค่าเฉลี่ย 2.9 ประตู ในทุกๆเกม ซึ่งในจำนวนนี้ เลวานดอฟสกี้ ทำไปถึง 71 ประตู และเกมสุดท้ายที่ บาเยิร์น ทำประตูไม่ได้ อยู่ในเดือน กุมภาพันธ์ ปี 2020 ในเกมกับ ไลป์ซิก ที่มี ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ คุมทัพอยู่ในตอนนั้น

ขณะที่ บิลด์ สื่อดังของเยอรมัน ก็รายงานว่า โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ และ เอเย่นต์ของเขา พินี ซาฮาวี กำลังรอสัญญาใหม่จาก บาเยิร์น เพื่ออยู่โยงกับสโมสรต่อไป แต่ในตอนนี้ยังคงไม่มีความคืบหน้าจากทางสโมสร รวมถึงข่าวลือที่ทีมสนใจคว้าตัว เออร์ลิ่ง ฮาแลนด์ มาร่วมทีมในซัมเมอร์หน้าทำให้กองหน้าทีมชาติโปแลนด์ รู้สึกผิดหวังอย่างมากโดยเฉพาะเมื่อ ฮาซาน ซาลิฮามิตซิส เคยให้สัมภาษณ์กับสื่อว่า บาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจ ฮาลันด์ มาร่วมทีม  

สุดสัปดาห์นี้ PPTVHD 36 จะถ่ายทอดสดฟุตบอลบุนเดสลีกา วันเสาร์ที่ 21 สิงหาคม ไฟร์บวร์ก พบ ดอร์ทมุนด์ เวลา 20.30 น. และต่อด้วยวันอาทิตย์ที่ 22 สิงหาคม บาเยิร์น มิวนิค พบ โคโลญจน์ ในเวลา 22.30 น.

 

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ