ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เชลซี 22 ส.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เชลซี

มิเกล อาร์เตต้า พาอาร์เซน่อลออกสตาร์ทซีซั่น ด้วยการบุกไปแพ้น้องใหม่ เบรนท์ฟอร์ด 0-2 เกมนี้มีการปรับทัพ 3 จุดจากเกมที่แล้ว โดยไม่มี เบน ไวท์ ปราการหลังตัวใหม่ที่ตรวจเจอโควิดทำให้ เซดริก โซอาเรส และ ร็อบ โฮลดิ้ง ได้ลงเป็นตัวจริงในแนวรับ รวมถึง  บูกาโย่ ซาก้า ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษได้สตาร์ตในเกมรุก

ทางฝั่งเชลซี ของ โทมัส ทูเคิ่ล เกมนี้ส่ง โรเมลู ลูกากู หัวหน้าตัวใหม่ที่กลับมาอยู่กับทีมเป็นครั้งที่ 2 สตาร์ต รีช เจมส์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ เป็นอีก 2 รายที่ได้สตาร์ตหลังพลาดในเกมแรก  คริสเตียน พูลิซิซ ติดโควิด 

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง ! พรีเมียร์ลีก อาร์เซน่อล พบ เชลซี 22 ส.ค. 64

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก เซาธ์แฮมป์ตัน พบ แมนฯ ยูไนเต็ด 22 ส.ค.64

 

นาทีที่ 15 รีช เจมส์ เปิดจากทางขวามาให้ โรเมลู ลูกากู เข้าชาร์จจ่อๆ ระยะ 6 หลาเข้าไปและถือเป็นประตูแรกของดาวเตะทีมชาติเบลเยี่ยม กับ เชลซี

นาทีที่ 35  เชลซี มาหนีเป็น 2-0 จากจังหวะที่ ลูกากู  หลอกบอลไปให้ เมสัน เม้าน์ท ก่อนจ่ายให้  รีช เจมส์ ยิงง่ายๆ ที่เสาสองเข้าไป

เวลาที่เหลือ อาร์เซน่อล พยายามเร่งเกม แต่ยังไม่สามารถเรียกสกอร์ตีไข่แตกคืนมาได้ จบครึ่งแรก เชลซี นำ 2-0

 

กลับมาครึ่งหลังนาที 52 อาร์เซน่อลมีลุ้นประตูเมื่อ บูกาโย่ ซาก้า ลองส่องไกลนอกกรอบเล่นเอา เมนดี้ ต้องกระโดดปัดทิ้งเสียเตะมุม

เกมเข้าสู่หนึ่งชั่วโมง ปาโบล มารี โหม่งต่อมาให้ ร็อบ โฮลดิ้ง โขกต่อหลุดกรอบไปนิดเดียวเท่านั้น อาร์เซน่อล ยังไม่ได้ประตูตีไข่แตก

นาทีที่ 77 ลูกากู ยังบวกประตูที่ 2 ให้ตัวเองไม่ได้เมื่อโหม่งจ่อๆ ไปถูก แบร์นด์ เลโน่ เซฟระยะเผาขนได้อย่างยอดเยี่ยม 

ช่วง 10 นาทีสุดท้าย ลูกทีมของ อาร์เตต้า แทบจะไม่มีจังหวะบุกสวยๆ จบเกบ เชลซี บุกมาชนะ 2-0 คว้าชัยชนะ 2 เกมติด ขณะที่ อาร์เซน่อล  ยังคงต้องเดินหน้าหาแต้มแรกต่อไป 

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบร์นด์ เลโน่ - เซดริก โซอาเรส, เบน ไวท์, ปาโบล มารี, คีแรน เทียร์นี่ย์ - แซมบี โลก็องก้า, กรานิต ชาคา - บูกาโย่ ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ -นิโกล่าส์ เปเป้

เชลซี (3-4-2-1) : เอดูอาร์ เมนดี้ - เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ -รีช เจมส์, จอร์จินโญ่, มาเตโอ โควาซิช, มาร์กอส อลอนโซ่ - เมสัน เม้าน์ท, ไค ฮาแวร์ตซ์ - โรเมลู ลูกากู 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ