สเปอร์ส ไม่ลดค่าตัว เคน- แมนฯ ซิตี้ เล็งยื่นซื้อครั้งสุดท้าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ยืนยันจะไม่ลดค่าตัว แฮร์รี่ เคน กองหน้าของทีม ด้วยเหตุผลนักเตะยังมีสัญญาเหลืออยู่กับทีม และคาดว่ากัปตันทีมชาติอังกฤษ จะไม่ย้ายไปไหน ส่วน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นั้นเตรียมที่จะยื่นเสนอซื้อครั้งสุดท้าย

เทเลกราฟ สื่ออังกฤษ ออกมารายงานว่า กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ที่เหลือสัญญาอยู่กับทีมจนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2024 มีโอกาสสูงในการที่จะอยู่กับทีมต่อไป นับตั้งแต่ผ่านเดือนสิงหาคมเป็นต้นมา ซึ่งทาง แดเนี่ยล เลวี่ ประธานสโมสร ได้ยื่นยันอย่างหนักแน่นว่าจะไปลดค่าตัวดาวเตะวัย 28 ปี ซึ่งอยู่ที่ 150 ล้านปอนด์แต่อย่างใด

ซึ่งในจุดนี้เอง ทำให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมเต็งที่จะคว้า เคน ไปร่วมทีมนั้น และได้ยื่นข้อเสนอมาแล้ว 100 ล้านปอนด์ เมื่อเดือนมิถุนายนที่ผ่านมา และได้ถูกปฎิเสธ

 

 

เคน ซ้อมทีมชุดใหญ่ครั้งแรก แมนฯ ซิตี้ ขู่เลิกสนหากพลาดเซ็นซัมเมอร์นี้

สุดรั้ง! ประธาน สเปอร์ส เผยราคายอมปล่อย เคน

“แมนฯซิตี้” ตัวเต็งคว้า “เคน” ร่วมทัพซัมเมอร์นี้

 

 

 

 

โดยคาดว่าทีม “เรือใบสีฟ้า”อาจยื่นข้อเสนออีกครั้งซึ่งเป็นครั้งสุดท้ายในสัปดาห์นี้ แต่ตัวเลขคงไม่เท่ากับทางที่ สเปอร์ส ต้องการ และมีทีท่าว่าทางยอดทีมจากกรุงลอน จะปฏิเสธเช่นเดิม

ฤดูกาลที่ผ่านมา เคน ครองตำแหน่งดาวซัลโว และแอสซิสต์ สูงสุดด้วยการทำไป 23 ประตู 14 แอสซิสต์  ซึ่งในฤดูกาลนี้เพิ่งกลับมาลงสนามในช่วงครึ่งหลังเกมที่ สเปอร์ส บุกไปชนะ วูล์ฟแฮมป์ตัน 1-0 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ