“คล็อปป์” รับลิเวอร์พูลเจองานหินแบ่งกลุ่ม UCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ ยอมรับลิเวอร์พูล เจองานหนัก หลังทราบผลจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม UCL

พิธีจับสลากรอบแบ่งกลุ่ม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาล 2021/22 ที่เมืองอิสตันบูล ประเทศตุรกี   โดยมีอดีตสองแข้งเชลซีชุดแชมป์ยุโรปสมัยแรก ทั้งอิวาโนวิช และเอสเซียง ร่วมกันจับสลาก ซึ่งผลปรากฏว่า หงส์แดง ลิเวอร์พูล งานหิน อยู่ในกลุ่มสุดโหด กลุ่มบี ร่วมกับ แอต.มาดริด ที่เคยเขี่ยหงส์แดงตกรอบน็อคเอาท์เมื่อ 2 ปีก่อน ,เอซี มิลาน ที่ได้กลับมาเล่นถ้วยนี้อีกครั้ง ในรอบ 8 ปี และปอร์โต้ ทีมดังจากโปรตุเกส

มาดริดยื่นซื้อเอ็มบัปเป้รอบสอง 170 ล้านยูโร

“โรนัลโด้” บรรลุข้อตกลงส่วนตัว "แมนฯซิตี้"

ทันทีที่ทราบผล คล็อปป์ เผยว่า ตนเองหัวเราะดังมาก เพราะหงส์แดงต้องอยู่ในกลุ่มที่ยากมากๆ ซึ่งแชมเปียนส์ลีกก็เป็นแบบนี้แหละ ที่ทีมต้องลงเล่นเจอกับทีมที่เก่งที่สุดในยุโรป  แต่แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่น และเป้าหมายคือการได้ผ่านเข้าไปเล่นในรอบน็อคเอาท์ ซึ่งเชื่อว่า แฟนบอลคงตั้งตารอคอยที่จะได้ชมเกมเหล่านี้

ส่วนกลุ่มอื่นที่น่าสนใจ  กลุ่มเอ การเจอกันของสองทีมเศรษฐีน้ำมัน เปแอสเช และแมนฯซิตี้ ซึ่งคู่นี้เพิ่งเจอกันในรอบตัดเชือกปีที่แล้ว และเป็นทีมเรือใบที่เอาชนะเข้าสู่รอบชิง แถมคู่นี้ยังอาจจะได้เป็นการเจอกันของเมสซี่กับโรนัลโด้อีกครั้ง ถ้าโรนัลโด้ได้ย้ายมาอยู่กับแมนฯซิตี้  ,กลุ่มเอฟ แมนฯยูไนเต็ด จะได้ล้างตากับ บียาร์เรอัล หลังแพ้รอบชิงยูโรป้าลีก โดยมีอีกสองทีมร่วมกลุ่มคือ อตาลันต้า และยัง บอยส์  ส่วนเชลซี แชมป์เก่า อยู่ในกลุ่มเอช ร่วมกับยูเวนตุส ,เซนิต และมัลโม่

สเตอร์ลิ่ง ส่อแววย้าย หาก โรนัลโด้ ซบ แมนฯ ซิตี้

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ