โรนัลโด้ คัมแบ๊ก ส่งผลหุ้น-ไอจี แมนฯ ยู พุ่งสูงขึ้น


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หุ้น และ อินสตาแกรม ของทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทะยานพุ่งขึ้นหลังจากที่ยอดทีมจากพรีเมียร์ลีก เดินเรื่องดีลด่วน คว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง

การเดินเรื่องอย่างรวดเร็วในไม่กี่ชั่วโมงในวันศุกร์ ในการดึง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จากยูเวนตุส กลับมาร่วมทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อีกครั้ง ซึ่งเวลานี้เหลือเพียงตกลงสัญญาส่วนตัว, ตรวจร่างกาย และขอวีซ่า

ซึ่งจากเหตุการณ์เดินเรื่องแบบฟ้าแลบ ในการได้ตัวดาวเตะวัย 36 ปี กลับสู่โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้งนั้น ส่งผลให้ การซื้อขายหุ้นของแมนยูฯ ในสหรัฐอเมริกา นั้นเพิ่มสูงขึ้น 8-10 % (เพิ่มจาก18 ดอลลาร์สหรัฐ ไปเเตะ 19 ดอลลาร์สหรัฐ)

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้า โรนัลโด้ พร้อมต้อนรับกลับบ้าน

โรนัลโด้ โพสต์อำลา ยูเวนตุส สุดซึ้ง

"โรนัลโด้" คนแรกที่มียอดผู้ติดตามไอจีทะลุ 300 ล้าน

 

 

เช่นเดียวกับอินสตาแกรมของสโมสร ซึ่งก่อนที่ โรนัลโด้ จะย้ายกลับมาอีกครั้งนั้น เดิมมีผู้ติดตาม 43.1 ล้านฟอลโลเวอร์  แต่เมื่อเวลาผ่านไปไม่ถึง 2 ชั่วโมง ผู้ติดตามพุ่งขึ้นมาอยู่ที่ 44.3 ล้านฟอลโลเวอร์  และปัจจุบันมีผู้ติดตามทะลุ 45 ฟอลโลเวอร์ เป็นที่เรียบร้อย

 

สำหรับ โรนัลโด้ สมัยที่อยู่กับ แมนเเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครั้งแรก ระหว่างปี 2003-2009ลงเล่น 292 นัด 118 ประตู 69 แอสซิสต์ ได้แชมป์ พรีเมียร์ลีก 3 สมัย,เอฟเอ คัพ 1 สมัย,ลีก คัพ 2 สมัย,ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก  1 สมัย ,คอมมิวนิตี้ ชิลด์ 1 สมัย, ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ 1 สมัย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ