ผลบอลสดวันนี้ !! บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 28 ส.ค 64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลวันนี้ บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน

ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค กลับมาใช้ผู้เล่นชุดใหญ่ หลังใข้ชุดผสมแถล่มคู่แข่ง 12-0 ในบอลถ้วย เกมนี้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้  ยืนหน้าเป้า มี จามาล มูเซียล่า , โธมัส มุลเลอร์ และ แซร์จ นาบรี้ คอยสนับสนุนด้านหลัง 

ด้าน พาล ดาร์ได ที่พา แฮร์ธ่า เบอร์ลิน จมอยู่ท้ายตารางยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว เกมนี้มี โดดี ลูเกบากิโอ ปัั้นเกมร่วมกับ สเตฟาน โยเวติช แข้งใหม่ และใช้ ดาวี่ เซลเค่อ เป็นตัวจบสกอร์

ลิงก์ดูบอลสดบุนเดสลีกา ! บาเยิร์น มิวนิค พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 28 ส.ค 64

PPTV สด รายชื่อ 11 ตัวจริง ! บุนเดสลีกา บาเยิร์น มิวนิค พบ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน 28 ส.ค.64

เกมผ่านไปเพียงแค่ 6 นาที เจ้าถิ่น บาเยิร์น มิวนิค ขึ้นนำ 1-0 อย่างรวดเร็วจากจังหวะที่ อัลฟอนโซ่ เดวิส จ่ายให้ โธมัส มุลเลอร์ สังหารด้วยขวาไม่เหลือ

หลังจากได้ประตูขึ้นนำ บาเยิร์น ยังคงบุกอย่างต่อเนื่อง ก่อนที่จะมาได้ประตูขยับหนีเป็น 2-0 จากลูกโหม่งของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ในนาทีที่ 34 แม้ผู้ตัดสินจะเป่าในจังหวะแรกว่าล้ำหน้า แต่มาเช็ก VAR แล้วเป่าให้เป็นประตู

ช่วงเวลาที่เหลือ บาเยิร์น พยายามจะเอาประตูเพิ่มแต่ทำไม่ได้ จบครึ่งแรก บาเยิร์น มิวนิค นำ 2-0 

 

ครึ่งหลังกลับมาได้เพียง 4 นาที "เสือใต้"มาได้ประตูเพิ่มเป็น 3-0 คราวนี้ โทมัส มุลเลอร์ จ่ายให้เจ้าหนู จามาล มูเซียล่า กดด้วยขวาในกรอบไม่เหลือ

แม้จะนำห่างถึง 3 สกอร์ แต่ลูกทีมของ ยูเลี่ยน นาเกลส์มันน์ ยังดาหน้าบุกต่อ นาทีที่ 70 เลรอย ซาเน่ ตัวสำรองมาจ่ายให้ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยิงกลางประตูและเป็นประตูที่ 2 ของดาวเตะทีมชาติโปแลนด์ในเกมนี้ พร้อมกับ "เสือใต้" นำ 4-0

นาทีที่ 84 สกอร์ยังไหลต่อเนื่อง บาเยิร์น มิวนิค มาได้ประตู 5-0 จาก โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ที่มีชื่อยิงแฮตทริกในเกมนี้ และก็จบเกมด้วยสกอร์นี้่  ทำให้ บาเยิร์น เก็บ 3 แต้มในลีกเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน ขณะที่ แฮร์ธ่า เบอร์ลิน แพ้ 3 นัดรวด ยังไม่มีแต้ม พร้อมจมอยู่บ๊วยของตารางต่อไป

 

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม 

บาเยิร์น มิวนิค (4-2-3-1) : มานูเอล นอยเออร์ - โยซิป สตานิซิช, ดาโยต์ อูปาเมกาโน่, นิคลาส ซือเล่, อัลฟอนโซ่ เดวิส - โยชัว คิมมิช, เลออน โกเร็ทซ์ก้า - จามาล มูเซียล่า , โธมัส มุลเลอร์, แซร์จ นาบรี้ - โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ 

แฮร์ธ่า เบอร์ลิน (4-2-3-1) : อเลซานเดอร์ ชโวลอฟ -เดโยไวซิโอ ซีฟุค,นิคลาส ชตาร์ค, เดดริค โบยาต้า, แม็กซิมิเลี่ยน มิตเทิลสตั๊ด - ซานติอาโก้ อัสกาซิบาร์, ซูอัต แซร์ดาร์ - โดดี ลูเกบากิโอ, สเตฟาน โยเวติช, ลูคัส ทอร์ซาร์ - ดาวี่ เซลเค่อ

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ