โปเช็ตติโน่ เผย "เมสซี่" ต้องใช้เวลาเรียกฟอร์ม - อัปเดตอนาคตเอ็มบัปเป้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เผย ลิโอเนล เมสซี่ ยังต้องใช้เวลาเรียกฟอร์มอีกมาก หลังได้รับโอกาสลงเป็นตัวสำรองในเกมที่ เปแอสเช ถล่ม แร็งส์ 2-0

ลิโอเนล เมสซี่ ลงประเดิมสนามกับเปแอสเช เกมแรก โดย เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ส่งเขาลงมาแทน เนย์มาร์ ในนาที 66 แต่ยังไม่ได้มีส่วนร่วมกับเกมมากเท่าไหร่นัก ซึ่งสุดท้าย เปแอสเช ก็เก็บสามแต้ม ชนะ แร็งส์ ไป 2-0 จากการทำประตูคนเดียวของ คิเลียน เอ็มบัปเป้

โปเช็ตติโน่ ยอมรับว่า หลังจากที่ได้เห็นเมสซี่ลงสนามก็รู้ทันทีว่า เมสซี่ ต้องการเวลาในการเรียกฟอร์มเก่งมากกว่านี้ แต่ก็ยังถือว่าเป็นการเริ่มต้นที่ดี เมสซี่ได้รับการต้อนรับที่อบอุ่นจากทั้งเพื่อนร่วมทีมและแฟนบอล

"โปเช็ตติโน่" ยก "เอ็มบัปเป้" ยอดดาวยิง

"เมสซี่" สำรอง "เปแอสเช" ชนะ “แร็งส์” 2-0

ส่วน เอ็มบัปเป้ ที่เหมาคนเดียว 2 ประตู พาทีมเก็บชัยชนะอย่างสวยงามก็ยังถูกสื่อจับตามองเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง เพราะยังเหลือเวลาในตลาดซื้อขายนักเตะ ซึ่งสื่อฝรั่งเศสเชื่อว่า หากมาดริด กล้ายื่นมา200ล้านยูโรจริง ก็มีสิทธิ์ที่เปแอสเชจะเปลี่ยนใจ

แต่โปเช็ตติโน่ ก็ปัดข่าวลือนี้ทันทีหลังจากจบเกมเมื่อคืนนี้ เขาย้ำว่า เอ็มบัปเป้ เป็นนักเตะของเปแอสเช และเป็นธรรมดาที่มักจะเกิดข่าวลือมากมายในวงการฟุตบอล เอ็มบัปเป้ มีความสุขกับทีมมาก และยังโฟกัสกับทีมต่อไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ