ยูเวนตุส ยืนยันราคาปล่อย โรนัลโด้ พร้อมจำนวนปีที่ แมนฯ ยู แบ่งจ่าย


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ยูเวนตุส ทีมในศึกกัลโช่ เซเรีย อา ยืนยันในการปล่อยตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมกับราคาและจำนวนช่วงเวลาที่ทีมดังจากพรีเมียร์ลีก แบ่งจ่าย

หลังจากเมื่อวันศุกร์ที่ผ่านมา ( 27 ส.ค.) แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด บรรลุดีลด่วนในการคว้าตัวกัปตันทีมชาติโปรตุเกส กลับคืนถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด อีกครั้ง ด้วยสัญญาเป็นเวลา 2 ปี พร้อมค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกออฟชั่นตามเงื่อนไขต่างๆ อีก 8 ล้านยูโร ตามรายงานที่หลายสื่อเปิดเผยซึ่งทางด้านนักเตะเอง ได้ผ่านการตรวจร่างกายที่กรุงลิสบอน ไปเรียบร้อยแล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา  

 

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้า โรนัลโด้ พร้อมต้อนรับกลับบ้าน

โรนัลโด้ คัมแบ๊ก ส่งผลหุ้น-ไอจี แมนฯ ยู พุ่งสูงขึ้น

ล่าสุดทางทัพ เบียงโคเนียรี่ ได้การแถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการพร้อมเผยค่าตัวของแข้งวัย 36 ปี ซึ่งอยู่กับทีมมาเป็นเวลาถึง 3 ฤดูกาล

"ยูเวนตุส ขอประกาศว่าได้บรรลุข้อตกลงกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สำหรับสิทธิการลงทะเบียนของ คริสเตียโน โรนัลโด้ ในขั้นสุดท้ายแล้วเป็นจำนวนเงิน 15 ล้านยูโร ซึ่งจะมีการชำระภายในเวลา 5 ปี"

"จำนวนเงินสามารถเพิ่มขึ้นได้ในช่วงระยะเวลาของสัญญาขึ้นอยู่กับผลงานของนักเตะ โดยจะเพิ่มเป็นจำนวนไม่เกิน 8 ล้านยูโร ตามเงื่อนไขที่ระบุ"

สำหรับ โรนัลโด้ ย้ายจาก เรอัล มาดริด มาอยู่กับ ยูเวนตุส เมื่อปี 2018 ลงเล่นไปทั้งหมด 133 นัด ทำไป 101 ประตูพร้อมกับคว้าแชมป์ เซเรีย อา และ ซูเปอร์ โคปปา อิตาเลียน่า อย่างละ 2 สมัย บวกด้วย โคปา อิตาเลีย 1 สมัย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ