"โรนัลโด้" เผยคัมแบ็กผีเพื่อ"เซอร์อเล็กซ์"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เปิดใจในการย้ายกลับมาร่วมทัพ ปีศาจแดงครั้งนี้ก็เพื่อ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กุสัน

“ปีศาจแดง” ยืนยันคว้าตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร พร้อมสัญญา 2 ปี และมีออปชั่นขยายสัญญาออกไปอีก 1 ปี  ซึ่งในรายละเอียดของค่าตัวนี้นั้น ยูเวนตุส ยืนยันว่า แมนฯยู ขอผ่อนชำระในระยะเวลา 5 ปี  โดยกัปตันทีมชาติโปรตุเกส ได้เปิดใจ ว่าไม่รู้จะเริ่มอธิบายความรู้สึกของตัวเองตอนนี้อย่างไร ทันทีที่เห็นข่าวการย้ายกลับมา โอลด์ แทรฟฟอร์ด ถูกประกาศไปทั่วโลก

 

"โซลชาร์" ใช้เงินเสริมทัพรวม 441 ล้านปอนด์

"แมนฯยู" หวังขยายสัญญา“โรนัลโด้”หลังปี 2023

 

มันเหมือนฝันที่เป็นจริง เพราะทุกครั้งที่ได้กลับไปเล่นกับ แมนฯยูไนเต็ด แม้ในฐานะคู่แข่ง ตนก็ยังรู้สึกถึงความรักและความเคารพจากแฟนบอลเสมอ นี่คือสิ่งที่ทุกคนฝันถึง 100%

ส่วนการคว้าแชมป์ลีกในประเทศครั้งแรก, แชมป์ฟุตบอลถ้วยครั้งแรก, ติดทีมชาติโปรตุเกสครั้งแรก, แชมเปี้ยนส์ลีกครั้งแรก, รองเท้าทองคำครั้งแรก และบัลลงดอร์ครั้งแรก เกิดขึ้นจากความสัมพันธ์สุดพิเศษระหว่างตนกับสโมสร ประวัติศาสตร์เคยถูกเขียนขึ้นมาแล้วในอดีตและประวัติศาสตร์จะถูกเขียนขึ้นอีกครั้ง พร้อมทิ้งท้ายว่า การกลับมาที่นี่อีกครั้ง  ก็เพื่อคุณนะ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน

ขณะที่ในเรื่องเบอร์เสื้อของ โรนัลโด้ ที่มีการคาดการณ์ว่าเขาจะได้กลับไปใส่เสื้อเบอร์ 7 หรือไม่ เพราะก่อนหน้านี้มีการลงทะเบียนนักเตะและเบอร์เสื้อไปแล้ว ทำให้ไม่สามารถเปลี่ยนแปลงได้ แต่แมนฯยู จะหารือกับพรีเมียร์ลีก เพื่อขอเปลี่ยนแปลงเบอร์เสื้อเป็นกรณีพิเศษ ซึ่งจะทำให้ โรนัลโด้ จะกลับมาใส่เบอร์ 7 ได้ ส่วน คาวานี่ จะขยับไปใส่เบอร์ 21 ซึ่งเป็นเบอร์เสื้อในทีมชาติอุรุกวัยของเจ้าตัวอยู่แล้ว โดยเบอร์ 21 ของแมนฯยูก่อนหน้านี้เป็นของดาเนียล เจมส์  ที่ย้ายไปลีดส์

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ