"บรูโน่" เปิดทาง "โรนัลโด้" สังหารจุดโทษ


โดย PPTV Online

เผยแพร่




บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมเปิดทางให้ โรนัลโด้ รับหน้าที่สังหารจุดโทษ แต่ว่าลูกฟรีคิก และลูกเตะมุมยังคงเป็นหน้าที่ของเขาตามเดิม

มีรายงานว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หัวหอกตัวใหม่หน้าเก่าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะได้ทำหน้าที่สังหารจุดโทษให้กับทีมแน่นอนร้อยเปอร์เซ็นต์ โดย บรูโน่ แฟร์นันเดส พร้อมที่จะหลีกทางให้กับรุ่นพี่ แต่สำหรับลูกฟรีคิก และเตะมุมแล้ว หน้าที่นี้ยังคงเป็นของเจ้าตัวเหมือนเดิม โดยเรื่องนี้ได้รับการเปิดเผยจาก ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานกองหลังของทีมปีศาจแดง

ขณะที่มีการเปิดเผยในเรื่องของสถิติการยิงประตูของกองหน้าทีมปีศาจแดง

“โซลชาร์” ชม “บรูโน่” เปลี่ยนท่ายิงจุดโทษ

"เมนดี้" ถูกส่งเข้าเรือนจำ หลังกรณีพัวพันคดีข่มขืน

 

นับตั้งแต่ที่โรนัลโด้ ย้ายออกไป รวบรวมสถิติตั้งแต่เดือนสิงหาคม ปี 2009 ถึงปัจจุบัน ปรากฎว่า ยังไม่มีกองหน้า แมนฯยูไนเต็ด คนไหน เข้าใกล้สถิติการยิงประตูของ โรนัลโด้ ได้เลย

เทียบสถิติดาวยิง แมนฯยูไนเต็ด กับ "โรนัลโด้"

*นับตั้งแต่เดือน ส.ค. ปี 2009

-เวนย์ รูนีย์ 156 ประตู

-แรชฟอร์ด 88 ประตู

-มาร์กซิยาล 78 ประตู

-ฮาเวียร์ เฮอร์นันเดซ 59 ประตู

-ฟาน เพอร์ซี่ 58 ประตู

(รวม 439 ประตู)

คริสเตียโน่ โรนัลโด้  551 ประตู  (เรอัล มาดริด 450 ประตู , ยูเวนตุส 101 ประตู)

นอกจากนี้ ยังมีรายงานว่า แฟนบอลอังกฤษอาจไม่ได้ชมถ่ายทอดสด ในเกมเปิดตัว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่สื่อคาดการณ์ว่าจะลงเล่นนัดแรกในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 กันยายนนี้ โดยเกมนั้นจะตรงกับวันเสาร์ และแข่งกันในเวลาบ่าย 3 โมงตรงของที่อังกฤษ ซึ่งในช่วงเวลาดังกล่าว อังกฤษมีธรรมเนียมปฎิบัติ Blocked hours ที่จะไม่ถ่ายทอดสดฟุตบอลในทุกรูปแบบ ในวันเสาร์ตั้งแต่เวลา 14.45 น. -17.15 น. เพื่อเป็นการให้แฟนบอลเข้าไปเชียร์ในสนามกันให้มากที่สุด โดย สกาย และ BT Sport จะนำเกมคู่ระหว่าง แมนฯยู กับ นิวคาสเซิล มาตัดเป็นไฮไลท์สั้น ๆ ให้ชมกันในเวลา 17.15 น. แทน

การกลับมายังถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ของ โรนัลโด้ ยังทำให้ทีมปีศาจแดง กลายเป็นทีมที่จ่ายค่าเหนื่อยนักเตะรายปี แพงที่สุดในพรีเมียร์ลีก อยู่ที่ประมาณ 229 ล้านปอนด์ หรือราว 1 หมื่นล้านบาทต่อปี  เหนือ เชลซี และแมนฯซิตี้ ที่จ่ายค่ายเหนื่อยนักเตะต่อปี 155 ล้านปอนด์ และ 149 ล้านปอนด์ ต่อปี ตามลำดับ

โดยค่าเหนื่อยของ โรนัลโด้ ที่จะได้รับกับแมนฯยูไนเต็ด อยู่ที่ 510,000 ปอนด์ หรือประมาณ 22 ล้านบาท ต่อสัปดาห์ ขณะที่แข้งดังที่เพิ่งคว้ามาอย่าง ซานโช่ ก็รับค่าเหนื่อยอยู่ที่ 350,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ , ราฟาเอล วาราน 340,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ รวมถึง ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ก็ได้ค่าเหนื่อยสัปดาห์ละ 375,000 ปอนด์  พอล ป็อกบา, เอดินสัน คาวานี่ และ อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล แข้งกลุ่มก็ได้รับค่าจ้างสูงกว่า 250,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ นี่จึงเป็นตัวเลขมหาศาลที่ทำให้ แมนฯยูไนเต็ด ครองแชมป์จ่ายค่าเหนื่อยแพงสุด

สรุปดีลใหญ่ ตลาดซื้อขายซัมเมอร์ลีกยุโรป

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ