“โรนัลโด้” ขอบคุณ “คาวานี่” ยกเบอร์ 7 ให้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ตามความคาดหมาย คริสเตียโน โรนัลโด้ ได้สวมเสื้อตัวเก่ง "เบอร์7" ส่วนเอดินสัน คาวานี่ โยกใส่เบอร์ 21 เหมือนในทีมชาติอุรุกวัย

แมนฯยูไนเต็ด ยืนยันอย่างเป็นทางการว่า โรนัลโด้ จะได้กลับมาใส่หมายเลข 7 ซึ่งเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าตัวอีกครั้ง โดยเผยว่านี่คือเบอร์ที่มีคุณค่าของสโมสร การจะให้โรนัลโด้กลับมาใส่หมายเลขนี้ก็เป็นเรื่องที่เหมาะสม ซึ่งเบอร์ 7 นี้คือเบอร์ที่มีนักเตะระดับตำนานของสโมสรสวมใส่มาแล้ว ทั้ง จอร์จ เบสต์,ไบรอัน ร็อบสัน ,เอริค คันโตน่า ,เดวิด เบ็คแฮม รวมถึงตัวโรนัลโด้เองด้วย

"โรนัลโด้" อาจสวม 2 เบอร์ให้กับปีศาจแดง

"โรนัลโด้" เผยคัมแบ็กผีเพื่อ"เซอร์อเล็กซ์"

แมนฯ ยู ประกาศ โรนัลโด้ สวมเบอร์ 7

ด้านโรนัลโด้ ก็ยอมรับว่า อยากจะกลับมาใส่เบอร์ 7 อีกครั้ง แต่ก็ให้สิทธิ์ตัดสินใจแก่ คาวานี่ ที่เดิมใส่เบอร์นี้อยู่ ซึ่งโรนัลโด้ ขอขอบคุณ คาวานี่ จากใจจริงที่ยกเสื้อเบอร์นี้ให้  โดยคาวานี่ จะโยกไปใส่เบอร์ 21 ซึ่งเป็นเบอร์ประจำที่ใส่เวลาลงเล่นให้ทีมชาติอุุรุกวัย

สำหรับโรนัลโด้ ได้รับอนุญาตให้ออกจากแคมป์ทีมชาติโปรตุเกสก่อนกำหนด หลังโดนใบเหลืองเพราะถอดเสื้อดีใจในเกมชนะไอร์แลนด์ 2-1 ทำให้ติดโทษแบนลงเล่นไม่ได้ในเกมเยือนอาเซอร์ไบจาน ซึ่งโรนัลโด้ จะเดินทางกลับมาซ้อมกับแมนฯยูไนเต็ด และคาดว่าจะได้ประเดิมสนามเกมแรกพบนิวคาสเซิ่ล วันที่ 11 ก.ย.นี้ ซึ่งตั๋วเข้าชมเกมนี้ จำหน่ายหมดไปเรียบร้อย และทำให้ราคาตั๋วในตลาดมืด มีสนนราคาพุ่งขึ้นไปถึงกว่า 113,000 บาท

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ