สมุทรปราการ เปิดตัวชุดแข่งสู้ศึกไทยลีก 1 ตั้งเป้าจบท็อป 3


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สมุทรปราการ ซิตี้ เปิดตัวชุดแข่งไทยลีก 1 ประจำฤดูกาล 2021-2022 ตั้งเป้าจบ 1 ใน 3 พร้อมตั้งชญาวัต ศรีนาวงษ์ เป็นกัปตันทีมคนใหม่

สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการ ซิตี้ เผยโฉมชุดแข่งขันประจำฤดูกาล 2021/22 โดยเสื้อแข่งชุดเหย้า สโมสรฯ เลือกออกแบบเสื้อโฉมใหม่เป็นลายขวาง สีกรมท่า สลับกับ สีเทา เป็นครั้งแรก และปรับมาใช้เสื้อสีกรมท่าล้วน พร้อมลูกเล่นลายเส้นในแนวขวาง เป็นเสื้อชุดเยือนแทน สำหรับเสื้อแข่งชุดที่ 3 เป็นการนำเสื้อสีเขียวสะท้อนแสงของฤดูกาลที่แล้วมาเพิ่มมิติด้วยดีไซน์หลายหมากรุก พร้อมเพิ่มความฉูดฉาดด้วยเส้นไล่ระดับสีภายใน รวมถึงเปิดตัวชุดผู้รักษาประตู

 

สมุทรปราการ ซิตี้ ใส่ชื่อ 31 แข้งสู้ศึกไทยลีก 1 ฤดูกาล 2021-2022

เชียงราย เปิดตัวชุดแข่งใหม่ ลุยไทยลีก 1 เน้นดึงจุดเด่นของจังหวัด

ขณะที่ มาซาทาดะ อิชิอิ หัวหน้าผู้ฝึกสอนทัพ “เขี้ยวสมุทร” กล่าวถึงเป้าหมายของทีมในฤดูกาลนี้ว่า “ถึงแม้ทีมของเราจะเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นหลายคน แต่ผมขอยืนยันว่าเป้าหมายของเราคือการจบ TOP 3 ผมคิดว่าผู้เล่นที่เสริมเข้ามาใหม่อย่าง เอลิอันโดร กอนซากา, ไดสุเกะ ซากาอิ, ชัยวัฒน์ บุราญ, ศรายุธ สมพิมพ์, พุดทะไซ โคจะเลิน, กิตติพงษ์ แสนสนิท และอนุศิษฏ์ เติมมี รวมถึงผู้เล่นเดิมที่มีอยู่ ดีพอที่จะทำให้เราบรรลุเป้าหมายที่ตั้งไว้”

“ส่วนเรื่องสไตล์การเล่นแน่นอนว่ารูปแบบการเล่นของเราจะสนุก น่าตื่นเต้นเหมือนเดิมอย่างแน่นอน ที่ปรับเพิ่มเติมคือเรื่องเกมรับที่จะยกระดับให้ดีขึ้นกว่าปีก่อน แฟนๆเขี้ยวสมุทรรอชมกันได้เลย ถึงแม้จะยังไม่สามารถเข้ามาชมที่สนามได้ ก็ขอให้เชียร์พวกเราผ่านหน้าจอทีวี หรือช่องทางออนไลน์ไปก่อน และหวังว่าเราจะได้พบกันที่สนามเร็วๆนี้”

นอกจากนี้สโมสรฟุตบอลสมุทรปราการซิตี้ ยังได้แต่งตั้ง “บี” ชญาวัต ศรีนาวงษ์ กองหน้าวัย 28 ปี ขึ้นเป็นกัปตันทีมคนใหม่ แทนที่ พีรดนย์ ฉ่ำรัศมี ที่อำลาสโมสรฯไปหลังจบฤดูกาลที่ผ่านมา

โดยกัปตันบี เผยว่า “รู้สึกเป็นเกียรติมากครับที่ได้รับตำแหน่งกัปตันทีม ขอขอบคุณโค้ชอิชิอิ ทีมงานสตาฟฟ์ และเพื่อนร่วมทีมทุกคนที่สนับสนุนผม ผมจะทำหน้าที่นี้ให้ดีที่สุด ฝากแฟนๆเขี้ยวสมุทรเป็นกำลังใจผม และสโมสรฯด้วยนะครับ”

สำหรับนัดเปิดฤดูกาลทัพ “เขี้ยวสมุทร” จะบุกไปเยือน สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์ที่ 5 กันยายน เวลา 18:00 น. ที่ สิงห์ สเตเดียม ถ่ายทอดสดทาง AIS PLAY

ย้อนดู แข้งหมายเลข 7 แมนฯ ยูไนเต็ด ในยุคพรีเมียร์ลีก

"พงศกร" รับเงินอัดฉีดเฉียด 50 ล้านบาท พาราลิมปิก 2 สมัย

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ