แฟน“แมนฯยู” ต่อคิวยาวรอซื้อเสื้อ"โรนัลโด้"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อคิวยาวหน้าสนาม โอลด์แทรฟฟอร์ด เพื่อเข้าไปซื้อเสื้อหมายเลข 7 ของ คริสเตียโน โรนัลโด้

แถวยาวเหยียดของแฟนปีศาจแดง ที่รอซื้อเสื้อหมายเลข 7 ของโรนัลโด้ หลังจากสโมสรเพิ่งประกาศว่า โรนัลโด้ จะได้กลับมาสวมเสื้อเบอร์เก่งอีกครั้ง  สำหรับแฟนๆที่เคยซื้อเสื้อเบอร์ 7 ของคาวานี่้ไปแล้ว ก็สามารถนำเสื้อมาเปลี่ยนเป็นเบอร์ 21 ได้เช่นกัน  โดยราคาเสื้อของลิขสิทธิ์แท้ของ โรนัลโด้ สโมสรได้ตั้งราคาเอาไว้ในเกรดแฟนบอลเริ่มต้นที่ 80 ปอนด์ หรือราว 3,600 บาท ไปจนถึงเกรดเพลย์เยอร์ อยู่ที่ราคา 120 ปอนด์ หรือราคา 5,400 บาท 

"โรนัลโด้" เผยคัมแบ็กผีเพื่อ"เซอร์อเล็กซ์"

“โรนัลโด้” ขอบคุณ “คาวานี่” ยกเบอร์ 7 ให้

ทั้งนี้ มีรายงานว่า มีแฟนบอลให้ความสนใจสั่งซื้อทั้งที่หน้าร้านและออนไลน์ถล่มทลาย ทำให้สินค้าขาดตลาด เพราะนอกจากความนิยมเสื้อหมายเลข 7 ของโรนัลโด้แล้ว โรงงานผลิตของอาดิดาสที่เวียดนาม ก็เจอวิกฤติโรคระบาดโควิด-19 ทำให้ต้องปิดโรงงานด้วย  ส่งผลให้แฟนบอลที่สั่งซื้อออนไลน์ตอนนี้ ต้องรอสินค้าไปจนถึงเดือนพ.ย. เลยทีเดียว

ส่วนทางด้าน แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ออกมายืนยันว่า โรนัลโด ได้เดินทางถึงประเทศอังกฤษแล้วตั้งแต่เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ด้วยเครื่องบินเจ็ตส่วนตัว โดยมี ดาร์เรน เฟลทเชอร์ ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิคของทีมมารอต้อนรับ ทั้งนี้ โรนัลโด้ ก็มีลุ้นที่จะประเดิมสนามเจอกับ นิวคาสเซิล ในวันที่ 11 ก.ย.นี้ ทันที

ด้าน อเลสซิโอ ทัคคินาร์ดี้ อดีตมิดฟิลด์ของยูเวนตุส ได้ออกมาตำหนิ โรนัลโด้ ที่อำลาทีมในแบบที่ไม่เหมาะสม โดยออกไปพร้อมกับเครื่องบินส่วนตัว ในขณะที่ อัลเลกรี กำลังเตรียมพร้อมก่อนเกมเจอกับ เอ็มโปลี  มันคงจะดีกว่านี้ถ้าโรนัลโด้ มีการแถลงข่าวเพื่้อขอบคุณสโมสร และการสนับสนุนจากแฟนๆม้าลายที่ยกย่องชื่นชมในตัวโรนัลโด้ ไม่ใช่ให้สัมภาษณ์ว่า จะได้กลับไปอยู่ในที่ที่เขารู้สึกเหมือนบ้าน นอกจากนี้ การย้ายทีมในวันสุดท้ายก่อนตลาดนักเตะจะปิด ทำให้ยูเวนตุสอยู่ในสถานการณ์ที่ลำบาก  เพราะมันเป็นไปไม่ได้หรอกที่จะหาคนมาแทนเครื่องจักรทำประตูแบบเขา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ