แต้ว สุดาพร ฮีโร่มวยโอลิมปิก เข้าฝึกหลักสูตรสัญญาบัตร


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แต้ว สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดงนักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก 2020 เข้ารับการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี 2564 ก่อนติดยศ “เรือตรี” 

วันที่ 8 กันยายน พลเรือโท ไกรศรี เกษร ผู้บัญชาการโรงเรียนนายเรือ เป็นประธานในพิธีเปิดการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี2564 จำนวน 49 นาย ณ โรงเรียนนายเรือ จังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งในจำนวนนี้มี อาสาสมัครทหารพราน หญิง แต้ว สุดาพร สีสอนดี ฮีโร่เหรียญทองแดงนักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก 2020 เข้าร่วมฝึกอบรมหลักสูตรนี้ 

 

กองทัพเรือ มอบเสื้อสามารถ "แต้ว" สุดาพร เหรียญทองแดงโอลิมปิก 2020

"มหาวิทยาลัยกีฬาแห่งชาติ" มอบทุนปริญญาเอกให้ "แต้ว" สุดาพร

รู้จัก “แต้ว” สุดาพร สีสอนดี นักมวยสากลหญิง ผู้คว้าเหรียญโอลิมปิก

ก่อนการฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร นักเรียนทั้ง 49 นาย จะต้องมีการเรียนผ่านระบบออนไลน์ และมีการใช้ระบบ X location เพื่อเป็นการเช็คตำแหน่งของนักเรียน ในช่วงเช้าและช่วงเย็นของทุกวัน ซึ่งทั้งหมดได้เข้ารับการ SWAB ในช่วงก่อนที่จะมาฝึกโรงเรียนนายเรือ 2 วัน ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาด covid -19

การฝึกอบรมหลักสูตรข้าราชการ กลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร รุ่นที่ 34 ประจำปี ใช้เวลาฝึกทั้งหมด 7 วัน ระหว่างวันที่ 8 - 16 กันยายน ซึ่งในระหว่างการฝึกได้ดำเนินการตามมาตรการป้องกัน covid-19 มีการเว้นระยะห่างและสวมหน้ากากอนามัยตลอดการฝึก

ทั้งนี้ แต้ว ฮีโร่เหรียญทองแดง  นักกีฬามวยสากลหญิง ในกีฬาโอลิมปิก จะได้รับการบรรจุ เป็นข้าราชการกองทัพเรือ พร้อมทั้ง แต่งตั้งยศเป็น “เรือตรี”   ในตำแหน่ง “อาจารย์พละศึกษา แผนกปกครอง วิทยาลัยพยาบาลกองทัพเรือ ศูนย์วิทยาการ กรมแพทย์ทหารเรือ” โดยในปัจจุบัน แต้ว อยู่ในระหว่างเข้ารับการฝึกอบรมในหลักสูตรข้าราชการกลาโหมพลเรือนชั้นสัญญาบัตร ซึ่งเมื่อจบหลักสูตรแล้วจึงจะสามารถเข้ารับการ ประดับยศ เรือตรี ต่อไป

ด่วน!! พบแล้ว "น้องจีน่า" นายเสี่ยว เพื่อนพ่อ สารภาพอุ้มขึ้นปากถ้ำบูชาเจ้าป่า ด.ญ.ปลอดภัย

เตือน! นักท่องเที่ยว ห้ามจับ “ดาวทะเล” มากองเรียงกัน เพื่อถ่ายภาพ ฝ่าฝืนมีความผิด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ