ไม่ได้มาเล่นๆ โรนัลโด้ พร้อมกลับมาพา แมนฯ ยู คืนสู่ความยิ่งใหญ่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก ส่งคลิปล่าสุด คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เดินเปิดตัวลงสู่สนามโอลด์ แทรฟฟอร์ด พร้อมแสดงเผยถึงความมุ่งมั่นในการกลับมาครั้งนี้ว่าไม่ได้มาเล่นๆ

ดาวเตะวัย 36 ปี คัมแบ็กสู่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นครั้งที่ 2 หลังย้ายจาก ยูเวนตุส ด้วยสัญญา 2 ปี ด้วยค่าตัว 15 ล้านยูโร บวกแอดออนส์สูงสุด 8 ล้านยูโร รพร้อมกับให้เหตุผลถึงการกลับมาสู่ถิ่นเก่า ว่าต้องการทำทุกๆอย่างให้กับทีมและแฟนบอลในการก้าวไปสู่แชมป์ และหวังว่าตัวเองจะอยู่ที่นี่ ไป 3-4 ปีข้างหน้า

 

“ผมไม่ได้มาที่นี่เพื่อพักผ่อน อย่างที่ผมบอกไป ที่ผ่านมาผมมีช่วงเวลาที่สำคัญ คว้าแชมป์ในรายการสำคัญกับทีม และผมสวมเสื้อแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อหลายปีก่อน“

 

โรนัลโด้ ได้สตาร์ตตัวจริง เกม แชมเปี้ยนส์ ลีก สัปดาห์หน้า

โรนัลโด้ คัมแบ๊ก ส่งผลหุ้น-ไอจี แมนฯ ยู พุ่งสูงขึ้น

แมนฯ ยูไนเต็ด ยืนยันคว้า โรนัลโด้ พร้อมต้อนรับกลับบ้าน

“ผมมาที่นี่เพื่อชนะอีกครั้ง ผมมีความสามารถ ผมและเพื่อนร่วมทีม ผมที่จะก้าวไปข้างหน้า ผมพร้อมแล้วที่จะไป มันเป็นโอกาสที่ดีสำหรับผม, เพื่อกองแฟนบอล, เพื่อสโมสร, เพื่อการก้าวไปข้างหน้าหนึ่งขั้น ผมพร้อมแล้วและผมคิดว่าผมจะเป็นส่วนสำคัญที่ยิ่งใหญ่กับทีมในอีกสามหรือสี่ปีข้างหน้า” เจ้าของ 5 บัลลงดอร์ เผยผ่าน MUTV ถึงศักยภาพที่เต็มเปี่ยม หลังจากที่ เวส บราวน์ เพื่อนเก่าได้มีการสัมภาษณ์ เพื่อทำคลิปเป็นส่วนหนึ่งในการเปิดตัว 

 

 

 

 

 

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ