"เสือใต้"เซ็ง"เลวาน-กนาบรี้"เจ็บลุ้นดวลUCL


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ได้รับข่าวไม่ค่อยดีนักเมื่อ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กับ แซร์จ กนาบรี้ ได้รับบาดเจ็บในเกมที่เอาชนะ ไลป์ซิก จนต้องลุ้นว่า จะลงดวลกับ บาร์เซโลน่า ในเกม UCL กลางสัปดาห์นี้ได้หรือไม่

เลวานดอฟสกี้ กับ กนาบรี้ ออกสตาร์ทเป็นตัวจริงในเกมบุนเดสลีกา ที่พบกับ แอร์เบ ไลป์ซิก เมื่อค่ำคืนที่ผ่านมา โดย เลวานดอฟสกี้ ยิงจุดโทษให้ บาเยิร์น ขึ้นนำไปก่อน 1-0 ในนาทีที่ 11 ก่อนที่ จามาล มูเซียล่า กับ เลรอย ซาเน่ จะมาช่วยยิงคนละประตูให้ บาเยิร์น หนีห่างออกไปเป็น 3-0 ในนาทีที่ 47 กับ 54

อย่างไรก็ตาม แอร์เบ ไลป์ซิก ก็ไม่ยอมแพ้มายิงไม่มาเป็น 1-3 จาก คอนราด ไลเมอร์

 

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก แบงค็อก พบ ท่าเรือ อาทิตย์ที่ 12 ก.ย. 64

ลิงก์ดูบอลสดไทยลีก เมืองทอง พบ ชลบุรี อาทิตย์ที่ 12 ก.ย. 64

แต่สุดท้ายก็มาโดน เอริค มักซิม ชูโป-โมติง มายิงประตูปิดกล่องในช่วงท้ายเกมช่วยให้ บาเยิร์น มิวนิค เอาชนะไปเด็ดขาด 4-1 เก็บเพิ่มเป็น 10 คะแนนจาก 4 นัด อยู่รองจ่าฝูงตามหลัง โวลฟ์สบวร์ก จ่าฝูงอยู่ 2 คะแนน

ยูเลี่ยน นาเกิลส์มันน์ กุนซือบาเยิร์น มิวนิค ออกมายอมรับว่า รู้สึกดีใจที่สามารถบุกมาเอาชนะ ไลป์ซิก ทีมเก่าของตัวเองได้ ต้องขอบคุณนักเตะทุกคนที่ช่วยกันเล่น และทำผลงานออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม แต่ในเกมนี้ทีมก็ต้องเจอข่าวร้ายเมื่อ แซร์จ กนาบรี้ กับ โรเบิร์ต เลานดอฟสกี้ ได้รับบาดเจ็บจากเกมดังกล่าว โดย กนาบรี้ เจ็บบริเวณเอวและอาจจะพลาดลงสนามในเกมพบกับ บาร์เซโลน่า ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลางสัปดาห์นี้ ส่วน เลวานดอฟสกี้ เจ็บบริเวณต้นขา แต่ไม่หนักมาก และหวังว่าเขาจะพร้อมลงเจอกับ บาร์เซโลน่า

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ