"ป็อกบา" ปลื้มฟอร์ม"แมนฯยู" จ่อต่อสัญญาใหม่


โดย PPTV Online

เผยแพร่




พอล ป็อกบา อาจยอมต่อสัญญาใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังปลื้มฟอร์มการเล่นของเพื่อนร่วมทีม โดยเฉพาะ คริสเตียโนโรนัลโด้

ดิ แอธเลติก เปิดเผยว่า พอล ป็อกบา  มีแนวโน้มที่จะจรดปากกาขยายสัญญากับ ปีศาจแดง ออกไปเมื่อสัญญาฉบับปัจจุบันของเจ้าตัวกำลังจะสิ้นสุดลงในซัมเมอร์นี้โดยดาวเตะวัย 28 ปีตกเป็นประเด็นย้ายทีมตั้งแต่ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่จนแล้วจนรอดเจ้าตัวก็ยังคงค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ท่ามกลางความเสี่ยงที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะเสียเขาไปแบบไร้ค่าตัวในซัมเมอร์หน้า

 

โซลชาร์ แย้มไม่ส่ง "โรนัลโด้" ลงเล่นทุกนัด

"เป๊ป" ยังไม่ชัวร์ "เดอบรอยน์" หายทัน UCL

แต่รายงานล่าสุดระบุว่า หลังชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด เหนือ นิวคาสเซิล 4-1 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ป็อกบา มีท่าทีต้องการที่จะอยู่โยงกับ ผีแดง ต่อไปมากกว่าที่จะบอกลาทีม โดยสื่อดังกล่าวชี้ว่าการมี คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในสนามทำให้ ป็อกบา มีความสุขกับการเล่นฟุตบอลมายิ่งขึ้น จนขนาดที่เขาพิจารณาที่จะต่อสัญญากับสโมสรออกไป

ขณะที่​ทีมปีศาจแดงทัพใหญ่​ ชุดลุยศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดแรก ที่จะกับ ยัง บอยส์ สวิตเซอร์แลนด์​ ใน​วันอังคารนี้​ ล่าสุดทั้ง 22 แข้งก็ได้ออกเดินทาง​เป็นที่เรียบร้อย นำทัพโดย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ที่หลายคนหวังเห็นเขาลงสนามอย่างต่อเนื่อง​ หลังระเบิดฟอร์ม​ซัดสองประตู​ในเกมที่แล้ว ซึ่งการเดินทางไปแข่งยูซีแอล​ครั้งนี้ของ แมนฯยู​ไนเต็ด​ ขาดเพียงผู้เล่น 5 คนที่ไม่ได้เดินทางไป ประกอบด้วย เอดินสัน คาวานี่, ดีน เฮนเดอร์สัน, อเล็กซ์ เตลเลส, สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ และ อาหมัด ดิยัลโล่ ที่ยังอยู่ระหว่างพักจากอาการบาดเจ็บ

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ