“โค้ชหมี” ชี้ โต๊ะเล็กไทยเสียประตูง่าย เตรียมปรับแก้ก่อนเจอโมร็อกโก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“โค้ชหมี”รักษ์พล สายเนตรงาม หัวหน้าผู้ฝึกสอนฟุตซอลทีมชาติไทย ยอมรับว่าทีม เสียประตูง่ายเกินไปในครึ่งหลัง และจะพยายามแก้ไข เพื่อเตรียมพร้อมก่อนเจอกับ โมร็อกโก ในเกมต่อไป

เกมแรกของฟุตซอลทีมชาติไทย ในฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่ลิทัวเนีย เริ่มต้นด้วยการแพ้ต่อโปรตุเกสไป 1-4 โดยเกมนี้ไทยนำก่อนจากจิรวัฒน์ สอนวิเชียร 

"ผมคิดว่าเกมนี้เด็กทุกคนทำเต็มที่แล้ว แต่ครึ่งหลังเราเสียประตูกันง่ายเกินไป และเราต้องไปปรับปรุงแก้ไขในจุดนี้" รักษ์พล กล่าว

"เราต้องพยายามปรับปรุงแก้ไข เพราะเกมต่อไปสำคัญมาก ผมอยากให้น้องโฟกัสกับมัน เราทำได้ดีแล้ว แต่มีบางช่วงของเกมที่เราเสียสมาธิ จนเสียประตูติดต่อกัน สองเกมที่เหลือสำคัญมาก โดยเฉพาะเกมต่อไป"

 

โต๊ะเล็กทีมชาติไทย นำก่อนแพ้ โปรตุเกส 1-4 เปิดหัวฟุตซอลโลก 2021

ช้าง-อาร์ม-เนิส นำทัพ 16 ขุนพล 'โต๊ะเล็กช้างศึก' ลุยฟุตซอลโลก 2021

ขณะที่ สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีม กล่าวว่า "นักเตะไทยทุกคนก็สู้กันเต็มที่ เล่นถวายหัวในเกมนี้และเล่นได้สนุกสูสีไม่เป็นรองมีโอกาสขึ้นนำด้วยในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเรามาโดนจังหวะโต้กลับเขาทำได้สวย และก็ใช้ความสามารถเฉพาะตัวที่ดีแซงเรา ก็ถือว่าเขาก็เล่นสมราคาทีมอันดับ 6 ของโลก เรายืนห่างเขานิดเดียวก็ถูกลงโทษทันที เราก็คงต้องไปทำการบ้านใหม่แก้ตัวเกมต่อไปกับโมร็อคโค"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลชายทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ โมร็อกโกที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 23.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย) ถ่ายทอดสดทาง PPTV HD 36

ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย และสัมผัสความเร้าใจในเวทีระดับโลก “ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021” ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. นี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ เฟซบุ๊ก PPTV HD 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ