"กัปตันช้าง" กำชับฟุตซอลไทย ห้ามประมาทโมร็อกโก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"กัปตันช้าง" กฤษดา วงษ์แก้ว กัปตันทีมฟุตซอลชายทีมชาติไทย กำชับเพื่อนร่วมทีมห้ามประมาท โมร็อกโก เด็ดขาด แม้จะทำการบ้านมาอย่างดี ที่จะลงสนามในเกมฟุตซอลชิงแชมป์โลก นัดที่ 2 กลุ่ม ซี

โต๊ะเล็กช้างศึก ออกสตาร์ทด้วยการแพ้ต่อโปรตุเกส 1-4 ไปแบบได้ใจแฟนฟุตซอลชาวไทย​ ส่วน โมร็อกโก เอาชนะ หมู่เกาะโซโลมอน ไป 6-0 ในเกมแรกของฟุตซอลโลกลุ่มซี

"การเจอกับทาง โมร็อกโก แม้เราจะได้ศึกษาวีดีโอการเล่นของเขามาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่เราก็จะประมาทไม่ได้เพราะพวกเขาก็มีความสามารถเฉพาะตัวที่ดี​ ซึ่งเราก็ต้องรัดกุมและเล่นตามแผนของเรา" กฤษดา เผย

 

โต๊ะเล็กทีมชาติไทย นำก่อนแพ้ โปรตุเกส 1-4 เปิดหัวฟุตซอลโลก 2021

ช้าง-อาร์ม-เนิส นำทัพ 16 ขุนพล 'โต๊ะเล็กช้างศึก' ลุยฟุตซอลโลก 2021

 

 

"เกมกับโปรตุเกส ถือว่าเราทำได้ดี เราได้เจอกับแชมป์ยุโรป เราทำได้ดีในครึ่งแรก และนำก่อนด้วย แต่มาโดนตีเสมอ ทำให้โมเมนตัมเทไปทางเขา หลังจบครึ่งแรก และเราก็มาโดนยิงขึ้นนำ และเสียสมาธิ และเสียสองประตู ทำให้เป็นงานที่ยากของเรา ทุกคนก็ทำได้ดีกับการเจอกับแชมป์ยุโรป"

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะลงทำการแข่งขันฟุตซอลโลก กลุ่มซี นัดที่สอง พบกับ โมร็อกโก ที่ ซัลกิริส อารีนา ในวันที่ 16 กันยายน 2564 เวลา 23.55 น. (ตามเวลาประเทศไทย)  ถ่ายสดทางช่อง PPTV36

ร่วมเชียร์ทีมชาติไทย และสัมผัสความเร้าใจในเวทีระดับโลก “ฟีฟ่า ฟุตซอล เวิลด์คัพ 2021” ระหว่างวันที่ 12 ก.ย. – 3 ต.ค. นี้ ถ่ายทอดสดให้ชมฟรี ทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 ที่เดียว หรือสามารถรับชมผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่ ช่อง PPTV GOLD >> //www.pptvhd36.com/live/2 และ เฟซบุ๊ก PPTV HD 36

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ