แฟนผีร้องปลด "โซลชาร์" ดึง "คอนเต้" คุมแทน


โดย PPTV Online

เผยแพร่




หลังจากที่แมนฯยูโชว์ฟอร์มน่าผิดหวังในการบุกไปแพ้ ยัง บอยส์ มาเมื่อวานนี้ แฟนบอลบางรายเรียกร้องให้สโมสรปลด"โซลชาร์" และดึงคอนเต้มาคุมทีมแทน

ในโซเชียล มีเดีย กำลังร้อนแรงไปด้วยกระทู้วิจารณ์ โอเล กุนนาร์ โซลชาร์ หลังพาทีมเปิดหัว ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก แพ้ ยัง บอยส์ มาเมื่อวานนี้ มีการเรียกร้องให้บอร์ดบริหารพิจารณาการปลดโซลชาร์ออกจากตำแหน่ง โดยให้เหตุผลว่านี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่กุนซือปีศาจแดง แก้เกมแบบกล้า ๆ กลัว ๆ จนนำมาสู่ความพ่ายแพ้ และ หลายคนมองว่า โซลชาร์ มีนักเตะระดับโลกให้ใช้งานอยู่ในทุก ๆ ตำแหน่ง

 

"คล็อปป์" รับหงส์เกือบพังท้ายครึ่งแรก

"บรูโน่"จ่อต่อสัญญาผีค่าเหนื่อย 2.5 แสนปอนด์

แต่กลับพาทีมพลาดท่าแพ้ยัง บอยส์ ที่ชื่อชั้นด้อยกว่า จึงอยากให้มีการเปลี่ยนแปลง และ ดึงเอากุนซือที่ดุดันกว่านี้มาคุมทัพ เพื่อไล่ล่าแชมป์ โดยชื่อที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ คือ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่ยังว่างงานหลังจากแยกย้ายกับอินเตอร์ มิลาน

อย่างไรก็ตาม ในหมู่ของกูรูหรืออดีตนักเตะ ก็มีทั้งคนที่เห็นด้วย และ คิดต่าง อย่าง พอล สโคลส์ ยังมั่นใจว่าโซลชาร์กำลังค่อย ๆ พาทีมเดินหน้าคว้าชัยชนะ ซึ่งไม่ใช่เรื่องแปลกที่แฟนบอลจะคาดหวัง และ ผิดหวังอย่างหนักกับความพ่ายแพ้ครั้งนี้ เพราะปีศาจแดง เสริมนักเตะอย่างคริสเตียโน่ โรนัลโด้ เข้ามา แฟนบอลย่อมคาดหวังว่าจะได้เห็นชัยชนะทุกนัด ซึ่ง สโคลส์ มองว่า โซลชาร์ จะสามารถพาทีมคว้าแชมป์ใดแชมป์หนึ่งได้แน่นอนในฤดูกาลนี้

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ