“พอช” ไม่พอใจ “เปแอสเช” เก็บได้แต้มเดียว


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผิดหวังและไม่พอใจที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ เก็บได้เพียงแต้มเดียวใน UCL

ปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ ทำได้เพียงบุกไปเสมอ คลับ บรูช 1-1 โดยได้ประตูออกนำจาก คิเลียน เอ็มบัปเป้ ในนาที 15 ก่อนจะโดน เอดูอาร์ด โซโบล ยิงตามตีเสมอให้เจ้าบ้านในนาที 27 เก็บได้เพียงคะแนนเดียวในนัดประเดิมสนาม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก กุล่มเอ

หลังจบเกม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือปารีส แซงต์-แชร์กแมงต์ เผยว่า ไม่มีใครในทีมที่พอใจกับผลการแข่งขันแบบนี้ เพราะเรามาที่นี่เพื่อคว้าสามคะแนนกลับออกไป 

แฟนผีร้องปลด "โซลชาร์" ดึง "คอนเต้" คุมแทน

โปเช็ตติโน่ เผย "เมสซี่" ต้องใช้เวลาเรียกฟอร์ม - อัปเดตอนาคตเอ็มบัปเป้

 

ส่วนฟอร์มของนักเตะในเกมรุกนั้นเรายังต้องการเวลาให้กับพวกเขา ทั้ง เมสซี่, เนย์มาร์ และ เอ็มบัปเป้ ได้ทำงานร่วมกันและสร้างความเข้าใจ นั่นเป็นเรื่องที่ชัดเจนและผลเคยพูดไปแล้ว โดยทุกคนต้องทำงานกันต่อไปสิ่งต่าง ๆ ก็จะดีขึ้นกว่าเดิม

ด้าน ไมเคิ่ล โอเว่น นักวิเคราะห์ของบีที สปอร์ต ก็ได้ออกมาแสดงความคิดเห็นถึงสามประสานในแดนหน้าของ “เปแอสเช” อย่าง ลิโอเนล เมสซี่, เนย์มาร์ และ คิเลียน เอ็มบัปเป้ ว่าพวกเขายังขาดความลงตัวในการเล่นร่วมกัน และการที่ โปเช็ตติโน่ ส่งทั้งหมดลงพร้อมกันทำให้ศักยภาพทีมลดลงไป เพราะทุกคนต่างเป็นนักเตะประเภทที่เก็บบอลไว้กับตัว และนั่นทำให้รู้ผมสึกว่าการเซ็นสัญญากับผู้เล่นเกมรับอย่าง จานลุยจิ ดอนนารุมม่า และ เซร์คิโอ รามอส น่าจะเพิ่มโอกาสให้พวกเขาเป็นแชมป์มากกว่าเซ็นฟรี เมสซี่ เข้ามา

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ