สื่อสเปนเผย "บาร์เซโลน่า"ให้โอกาส “คูมัน”อีก 3 นัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




สื่อสเปนเผยว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรบาร์เซโลน่า จะให้โอกาส โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ของทีมอีกเพียงแค่ 3 นัด ต่อจากนี้ ซึ่งจะชี้ชะตาได้ว่า คูมัน จะอยู่ต่อหรือโดนปลดจากตำแหน่ง

สปอร์ต สื่อดังสเปน รายงานว่า ตอนนี้บอร์ดบริหารของบาร์ซ่า เริ่มไม่ผลใจกับผลงานของ โรนัลด์ คูมัน กุนซือใหญ่ของทีม โดยเฉพาะในเกมที่เปิดบ้านแพ้ บาเยิร์น มิวนิก 0-3 ในศึกยูซีแอล จึงทำให้มีการพิจารณากันว่า อาจตัดสินใจปลดกุนซือรายนี้ออกจากตำแหน่ง โดยวาง 3 เกมลาลีกา เป็นแมตช์ชี้ชะตา ซึ่ง 3 เกมดังกล่าว บาร์ซ่า จะต้องเจอกับ กรานาดา, กาดีซ และ เลบานเต้ โดยมีเป้าหมายเดียวคือ ต้องคว้าชัยชนะทุกเกมแบบห้ามสะดุด

 

บอร์ด "บาร์ซ่า" อนุมัติงบเสริมทัพ 765 ล้านยูโร

“ลาปอร์ต้า” จ่อปลด “คูมัน” สัปดาห์หน้า

 ขณะที่ TV3 สถานีโทรทัศน์ในแคว้นกาตาลัน รายงานว่า โจน ลาปอร์ต้า ประธานสโมสรขอองบาร์เซโลน่า เตรียมนัดประชุมผู้บริหารระดับสูงในเร็ววันนี้ เพื่อหารือเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการปลด โรนัลด์ คูมัน ออกจากตำแหน่ง โดยมีความเห็นแตกแยกออกเป็นสองฝ่าย ส่วนหนึ่งยังต้องการให้เวลา คูมัน ได้พิสูจน์ตัวเองอีกสักระยะ อีกส่วนหนึ่งเห็นว่าควรจะมีการเปลี่ยนแปลงทันที อย่างไรก็ตาม ลาปอร์ต้า กับบอร์ดบริหารบาร์ซ่า ยังต้องพิจารณาอย่างรอบคอบ หากพวกเขาตัดสินใจปลด คูมัน ออกจากตำแหน่ง เนื่องจากสโมสรจะต้องจ่ายเงินชดเชยให้ คูมัน จำนวน 12 ล้านยูโร หรือราว 470 ล้านบาท ซึ่งเงินจำนวนนี้ ถือว่าไม่น้อย หากวัดจากสถานสภาพทางการเงินที่บาร์ซ่า กำลังเผชิญอยู่ในเวลานี้

นอกจากนั้นสื่อยังได้เผยลิสต์ 5 ตัวเลือกของกุนซือที่จะมาแทนที่ คูมัน ออกมาด้วย โดยมีทั้ง  ยอร์ดี้ ครัฟฟ์, เซร์จี้ บาร์ฆวน, เฮนริค ลาร์สสัน, ชาบี เอร์นานเดซ และ เอริก เทน ฮาก

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ