ศุภวุฒิ ปลื้มแฮตทริกแรกในฟุตซอลโลกครั้งนี้ หวังพาไทยทะลุรอบ 8 ทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"อาร์ม"ศุภวุฒิ เถื่อนกลาง ดาวเตะฟุตซอลทีมชาติไทย ขอบคุณทุกคนช่วยให้ตัวเองนั้นยิงแฮตทริกแรกในฟุตซอลโลก 2021 โดยในรอบ 16 ทีมหวังที่จะใช้ความรัดกุม บวกการวางแท็กติก เพื่อสร้างเซอร์ไพรส์ ให้ทีม “โต๊ะเล็กไทย”ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์

ตัวรุกจากนาโงย่า โอเชียน เกมนี้มีชื่อทำแฮตทริก ที่ 2 ในการแข่งขันฟุตซอลโลก พร้อมช่วยให้ไทย ชนะ หมู่เกาะโซโลมอน 9-4  ในเกมนัดสุดท้าย กลุ่มซี พร้อมผ่านเข้าสู่รอบ 16 ทีมฟุตซอลโลก 2021  นอกจากนี้ ศุภวุฒิ ยังกลายเป็นนักเตะไทยคนแรกในฟุตซอลโลก ที่ทำแฮตทริกติดต่อกัน 2 สมัยหลังจากเมื่อปี 2016 เคยทำมาได้แล้วในเกมชนะ คิวบา 8-5  หลังเกม "เจ้าอาร์ม" ได้เปิดเผยว่านัดต่อไปทีมยังคงต้องใส่อย่างเต็มที่ เพื่อสร้างประวัติศาสตร์เข้ารอบก่อนรองชนะเลิศเป็นครั้งแรกของประวัติศาตร์ฟุตซอลไทย

 

ศุภวุฒิ แฮตทริก ไทยถล่มโซโลมอน 9-4 ทะลุรอบ 16 ทีมชนคาซัคสถาน

กระหึ่มโลก! “ศุภวุฒิ” คว้ารางวัลประตูสุดสวยฟุตซอลโลก 2 สมัยซ้อน

"วันนี้ที่ทำแฮตทริกได้ก็ต้องขอบคุณเพื่อนร่วมทีม  และทุกๆ คน ทีมงานสต๊าฟฟ์ รู้อยู่ว่า 2 เกมที่ผ่านมาผมก็ตื้อๆ ไม่สามารถจบสกอร์ได้ ทุกคนก็ผลักดันและให้กำลังใจผม ทำให้ผมได้ยิงประตูถึง 3 ลูกและก็เป็นแฮตทริกแรกของทัวร์นาเมนต์ ทำให้ผมมั่นใจ มีความมุ่งมั่นที่จะเล่นรอบต่อไป ก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด"

"เราทำผลงานได้ดีตามเป้า จบสกอร์ได้เยอะ แต่ก็มีข้อผิดพลาดตรงที่เสียเยอะเช่นกัน ก็ต้องปรับปรุงแก้ไขต่อไป ส่วนในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่จะต้องเจอคาซัคสถาน ก็ต้องวางแท็กติกให้ดี และเล่นรับให้ดีกว่านี้ ซึ่งต้องเล่นกันเต็ม 100 เช่นเดิม ต้องทำงานกันอย่างหนัก เพื่อหวังสร้างเซอร์ไพรส์ ผ่านเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้ายให้ได้เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์" ดาวเตะวัย 32 ปีที่ยิงในฟุตซอลโลก ไปแล้ว 12 ประตู เผย

โปรแกรมในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ คาซัคสถาน วันพฤหัสบดีที่ 23 กันยายน  เวลา 21:30 น. ที่ เคานาส อารีน่า เมืองเคานาส พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสดให้ชมทั้งทางทีวี และ บนออนไลน์ เช่นเดิม

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก สเปอร์ส พบ เชลซี 19 ก.ย.64

ฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ประเดิมทุบ มาเลเซีย 4-0 ชิงแชมป์เอเชีย รอบคัดเลือก

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ