"มาดามแป้ง" เผยแข้ง "ช้างศึก" สุดท้าทายไม่ประมาท ลุยอาเซียน คัพ 2020


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"มาดามแป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยสุดท้าทาย ในการเตรียมที่จะทำศึก เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ หรือ อาเซียน คัพ 2020 พร้อมย้ำทีมไทยต้องไม่ประมาท เพราะแต่ละชาติมีพัฒนการที่ดีขึ้น

หลังจาก สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) จัดพิธีจับสลากสายแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020  ที่ประเทศสิงคโปร์ โดยทีมชาติไทย แชมป์เก่า 5 สมัย อยู่กลุ่มเอ  ร่วมกับ เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ และบรูไน หรือ ติมอร์ เลสเต จากการแข่งขันรอบเพลออฟ ขณะที่กลุ่ม บี ประกอบไปด้วย เวียดนาม, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย,กัมพูชา และลาว

หลังจากทราบผลการจับสลากแบ่งสาย “มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทยชุดใหญ่ และรุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เผยว่า

 

ไทย ร่วมสาย เมียนมา, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์ ลุ้นแชมป์อาเซียน คัพ 2020

ส.บอล แต่งตั้ง “มาดามแป้ง” ผจก.ทีมชาติไทยชุดใหญ่ -ยู 23

“มาดามแป้ง“ บินตรง ประสานสถานทูตมองโกเลีย หนุน ทีมชาติไทย ยู-23

"ยอมรับว่าเป็นงานที่ท้าทาย ด้วยสถานการณ์ที่เราเองอาจจะห่างหายไปจากเกมระดับนานาชาติ รวมถึงสถานการณ์ต่างๆ ทีมอาเซียนเองล้วนแล้วแต่พัฒนาเท่าทันกัน ดังนั้น ทีมชาติไทยที่แม้จะเคยเป็นแชมป์ถึง 5 สมัย ก็จึงไม่อาจประมาทใครได้ เพื่อกอบกู้ศรัทธาและพลังของแฟนบอลไทยให้ได้ ซึ่งแชมป์สมัยที่ 6 จะได้หรือไม่นั้น เราก็จะพยายามเต็มที่ที่สุดแน่นอน"

"ทั้งเมียนมา ฟิลิปปินส์ สิงคโปร์ หรือทีมที่ผ่านเพลออฟเข้ามา ย่อมใส่เกินร้อยแน่นอน เพราะทุกทีมก็อยากเป็นแชมป์ การพบกับทีมเหล่านี้ก็ไม่ใช่ว่าเราจะผ่านไปได้ง่ายๆ อย่างเมียนมาก็วิ่งสู้ฟัดกับไทยตลอด ทุกคนจึงเป็นคู่แข่งที่สำคัญทั้งหมด"

ทั้งนี้โปรแกรมต่อไปของ ทีมชาติไทย จะลงแข่งขันในศึกเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2020  ระหว่างวันที่ 5 ธันวาคม 2564 – 1 มกราคม 2565 โดยจะมีการยืนยันประเทศเจ้าภาพอีกครั้ง ในปลายเดือนกันยายน นี้

หมอไพศาล รอเช็คอาการ มูฮัมหมัด วันต่อวัน ก่อนชน คาซัคสถาน รอบ 16 ทีม

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ