"คล็อปป์" รับ "มินามิโนะ" ยังมีอนาคตกับทีม


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เจอร์เก้น คล็อปป์ เผย มินามิโนะ ยังมีอนาคตกับทีม หลังโชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นในเกมคาราวคัพ

เกมคาราบาว คัพ รอบ3 ลิเวอร์พูล บุกไปเยือน นอริช ซิตี้ เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ โรเตชั่นนักเตะ 9 คน โดยให้โอกาส ไคเด กอร์ดอน ดาวรุ่งวัย 16 ปีที่คว้ามาจากดาร์บี้ เคาน์ตี้ ออกสตาร์ทร่วมกับ ดิว็อค โอริกี้ และ ทาคุมิ มินามิโนะ

เริ่มเกมได้ 4 นาที แนวรุกทีมชาติญี่ปุ่น ยิงให้หงส์แดง นำเร็ว 1-0  ก่อนที่ ควิวีน เคลเลเฮอร์ จะโชว์เซฟจุดโทษของ คริสตอส โซลิส ช่วยให้ทีมไม่โดนตีเสมอ

 

"เมสซี่" เจ็บเข่าส่อพลาดดวล “แมนฯซิตี้”

“มินามิโนะ”เบิ้ล “ลิเวอร์พูล”อัด“นอริช"3-0 ทะลุเข้ารอบ 4 ศึกคาราบาวคัพ

ครึ่งหลัง คอสตาส ซิมิคาส จ่ายให้ โอริกี้ ซัดหนี 2-0 และท้ายเกม มินามิโนะ บวกเพิ่มอีก จบเกมลิเวอร์พูล ชนะนอริช 3-0 ผ่านเข้ารอบสี่คาราบาวคัพ

เกมนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ประทับใจฟอร์มนักเตะหลายคน แต่ขอชื่นชมบรรดาดาวรุ่งที่พยายามโชว์ฟอร์มและยืนระยะจนจบเกม กุนซือหงส์แดงเสริมอีกว่า มีโมเมนท์น่ารัก ๆ ระหว่างเขากับบรรดาดาวรุ่ง เพราะหลังจบเกม เด็ก ๆ เดินเข้ามาหาแล้วพูดคำว่า ขอบคุณ ซึ่งเขาก็ตอบกลับไปว่าขอบคุณเช่นกัน เด็ก ๆ เหล่านี้ทำให้เขาประทับใจทั้งฟอร์มในสนามและนิสัย

ขณะที่ เจมส์ เพียร์ซ ยิงคำถามเรื่องอนาคตของ มินามิโนะ ไปว่าหลังจากทำประตูในเกมนี้จะส่งผลอะไรหรือไม่ ซึ่งคล็อปป์ ตอบไปว่ามินามิโนะเป็นนักเตะที่ฟอร์มโดดเด่นอยู่แล้ว เพียงแต่ที่ผ่านมา ต้องเจอกับอุปสรรคเรื่องอาการบาดเจ็บเท่านั้น  

ด้าน โจ โกเมซ เปิดใจกับสื่อของสโมสรว่า เขารู้สึกเป็นเกียรติที่ได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมครั้งแรก การพาเด็ก ๆ ลงสนามมันสนุกมาก เพราะทุกคนพยายามทำผลงานให้ดีที่สุด เหมือนกับที่ได้เห็นแววในช่วงปรีซีซั่น แม้ในรายละเอียดของเกมจะยังมีจุดให้ต้องแก้ไข แต่โดยรวมประทับใจและเขาก็เชื่อว่าแข้งดาวรุ่งจะมีความสุขเช่นกัน

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ