เตรียมระเบิดศึกวอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย 2 รายการ ต.ค.นี้ พีพีทีวี ยิงสด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




วอลเลย์บอลสโมสรเอเชีย 2 รายการใหญ่ วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021″ และวอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021 ที่จังหวัดนครราชสีมา พีพีทีวี เอชดี 36 ถ่ายทอดสด

วันที่ 23 ก.ย.64 ที่ห้องประชุมชั้น 4 อาคารเฉลิมพระเกียรติ 7 รอบ พระชนมพรรษา การกีฬาแห่งประเทศไทย นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เป็นประธานในงานแถลงข่าวการแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย รายการ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021″ และการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” ผ่านระบบออนไลน์ซูมคอนเฟอเรนซ์

 

พีพีทีวี เตรียมยิงสดวอลเลย์บอลชายหาดชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย สดตรงจากอุดรธานี 13-16 ก.พ.นี้

นุศรา ย้ายร่วมทีม นครราชสีมา ลุยศึกชิงแชมป์เอเชีย พีพีทีวี ยิงสด

“ส.วอลเลย์” พร้อมจัดลูกยางชายหาดเอเชีย PPTV ยิงสด

โดยมี ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย, ดร. สุปราณี คุปตาสา ผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ, นายกอบชัย บุญอรณะ ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา, นายเกียรติพงษ์ รัชตเกรียงไกร กรรมการบริหารและเลขาธิการสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย, นายพลากร สมสุวรรณ กรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บริษัท บางกอก มีเดีย แอนด์ บรอดคาสติ้ง จำกัด (สถานีโทรทัศน์พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36) และนายสมพร ใช้บางยาง นายกสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ร่วมกันแถลงข่าวการจัดการแข่งขันฯ

นอกจากนี้ยังมียังมี “หน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาว นักวอลเลย์บอลทีมชาติไทย ของสโมสรสุพรีม-ชลบุรี อี.เทค, “ซาร่า” นุศรา ต้อมคำ ผู้แทนสโมสร นครราชสีมา คิวมินซี วีซี, “กัปตันแขก” กิตติคุณ ศรีอุทธวงศ์ ผู้แทนสโมสร ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี และ นายวันชัย ทัพวิเศษ ผู้แทนสโมสร นครราชสีมา คิวมินซี วีซี เข้าร่วม

 

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ กล่าวว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ส่งผลกระทบต่อประเทศไทยและทั่วโลกในขณะนี้ รัฐบาลได้เร่งสร้างความเชื่อมั่นด้วยมาตรการทางสาธารณสุขต่างๆ ในปัจจุบัน โดยเฉพาะการท่องเที่ยวเชิงกีฬา (Sport Tourism) กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาได้ร่วมกับการกีฬาแห่งประเทศไทยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องวางแผนการจัดการแข่งขันกีฬาระดับนานาชาติ โดยมีวัตถุประสงค์ในการสร้างการรับรู้ถึงความพร้อมของประเทศไทยในการจัดการแข่งขันกีฬาทั้งในส่วนกลางและระดับภูมิภาคต่างๆ ของประเทศไทย ทั้งนี้ เพื่อยกระดับมาตรฐานความปลอดภัยด้านสุขอนามัยของไทยให้เป็นที่ยอมรับในระดับนานาชาติ

“การแข่งขันวอลเลย์บอลชิงแชมป์สโมสรแห่งเอเชียทั้งสองรายการถือเป็นรายการที่มีความสำคัญอย่างมากเนื่องจากเป็นรายการที่จะคัดเลือกทีมชนะเลิศเป็นตัวแทนสโมสรวอลเลย์บอลจากเอเชียเข้าไปชิงแชมป์สโมสรโลกในช่วงปลายปีนี้ โดยการแข่งขันจะจัดแบบปิดรูปแบบบับเบิ้ลแอนด์ซีล เพื่อความปลอดภัยขั้นสูงสุดสำหรับนักกีฬาและเจ้าหน้าที่ทุกฝ่าย เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับชาวต่างชาติ ฟื้นฟูเศรษฐกิจ และเตรียมพร้อมสู่การเปิดประเทศในอนาคต”

 

นายสมพร ใช้บางยาง  กล่าวว่า ในนามของสมาคมกีฬาวอลเลย์บอลแห่งประเทศไทย ขอขอบคุณสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ที่มอบความไว้วางใจให้ประเทศไทยได้เป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ ขอขอบคุณท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ท่านผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย และท่านผู้จัดการกองทุนพัฒนาการกีฬาแห่งชาติ ที่ให้การสนับสนุนทั้งเชิงนโยบายโดยเฉพาะการจัดสรรงบประมาณให้การแข่งขันครั้งนี้เกิดขึ้นได้เป็นกรณีพิเศษ ขอขอบคุณจังหวัดนครราชสีมา โดยอดีตผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา ท่านวิเชียร จันทรโณทัย ท่านผู้ว่าราชการจังหวัดปัจจุบัน ท่านกอบชัย บุญอรณะ ท่านสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครราชสีมา ท่านวัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสรวอลเลย์บอลนครราชสีมา ที่มุ่งมั่นตั้งใจ ใช้ความพยายามอย่างยิ่งยวดทุกวิถีทางที่จะให้จังหวัดนครราชสีมาเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันครั้งนี้ให้ได้ ร่วมกับทุกภาคส่วนของจังหวัดนครราชสีมา ขอบคุณ ศบค. กรมควบคุมโรค กระทรวงสาธารณสุขที่อนุมัติให้มีการจัดการแข่งขันภายใต้มาตรการพิเศษ รวมทั้งให้ความร่วมมือในการจัดการแข่งขันครั้งนี้เป็นอย่างดี ขอขอบคุณ บริษัท ไทยดริ้งค์ จำกัด ผู้ผลิตเอสโคล่า การไฟฟ้าส่วนภูมิภาค บริษัท แกรนด์สปอร์ต กรุ๊ป จำกัด ผู้สนับสนุนหลักของสมาคมฯ ขอบคุณ SMM TV และ PPTV ผู้ได้รับสิทธิ์ถ่ายทอดสดการแข่งขันของสหพันธ์วอลเลย์บอลแห่งเอเชีย ตลอดจนทุกภาคส่วนทั้งในส่วนของสมาคมฯ และจังหวัดนครราชสีมา ที่สนับสนุนการจัดการแข่งขันครั้งนี้ รวมทั้งขอบคุณพี่น้องสื่อมวลชนที่ช่วยเผยแพร่ข่าวสารการจัดการแข่งขันครั้งนี้ สมาคมฯ จะพยายามประสานงานกับทุกภาคส่วนโดยเฉพาะจังหวัดนครราชสีมา ซึ่งมีประสบการณ์ในการจัดการแข่งขันวอลเลย์บอลระดับนานาชาติมาแล้วหลายรายการ ดำเนินการจัดการแข่งขันครั้งนี้ให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย”

 

ขณะที่ นายพลากร สมสุวรรณ กล่าวว่า “พีพีทีวี ในฐานะเป็นสถานีโทรทัศน์แห่ง WORLD CLASS SPORTS ที่มีความมุ่งมั่นถ่ายทอดสดกีฬาชั้นนำสู่สายตาผู้ชมคนไทย รวมถึงรายการแข่งขันวอลเลย์บอล ซึ่งเป็นกีฬาที่ได้รับความนิยมจากผู้ชมคนไทยมาตลอด สำหรับรายการล่าสุดที่กำลังจะเกิดขึ้น ถือเป็นอีกหนึ่งรายการที่สำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในทวีปเอเชีย โดยทั้งสองรายการนี้ พีพีทีวี จะถ่ายทอดสดให้ได้ชมแบบเอ็กซ์คลูซีฟส่งตรงจากศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา มาให้แฟนๆ วอลเลย์บอลชาวไทยได้รับชมกันแบบเต็มอิ่มผ่านทางหน้าจอ พีพีทีวี เอชดี ช่อง 36 และสามารถรับชมทางออนไลน์ เว็บไซต์ และแอปพลิเคชัน ได้ที่ www.pptvhd36.com สดตลอดทั้งวัน มาร่วมลุ้นและส่งแรงเชียร์ให้กับนักตบลูกยางไทย #มันส์ทุกเซต ให้นักกีฬาไทยคว้าชัยเป็นเจ้าแห่งเอเชียไปด้วยกัน”

 

การแข่งขันวอลเลย์บอลสโมสรชิงชนะเลิศแห่งเอเชียทั้ง 2 รายการ จะจัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเทอร์มินอล 21 จ.นครราชสีมา โดยรายการ “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรหญิง เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 202” แข่งขันระหว่างวันที่ 1-7 ตุลาคม 2564 มี 7 ทีม จาก 4 ประเทศ ร่วมชิงชัย ประกอบด้วย กลุ่มเอ “นครราชสีมา คิวมินซี วีซี” ที่ยกทัพผู้เล่นระดับมือพระกาฬลงสนาม นำทีมโดย ชัชชุอร โมกศรี, คารีนา เคร้าเซอ, ฉัตรสุดา นิละภา และ สิริมา มานะกิจ ร่วมด้วยอีก 2 ทีม ได้แก่ เชทิสซู (คาซัสถาน) และ พีวีแอล (ฟิลิปปินส์), กลุ่มบี ประกอบด้วย “สุพรีม ชลบุรี” แชมป์ไทยลีก 2020 และรองแชมป์สโมสรเอเชียปี 2019 นำโดยวิลาวัณย์ อภิญญาพงศ์, โสรยา พรมหล้า, สุทัตตา เชื้อวู้หลิม และ “กัปตันหน่อง” ปลื้มจิตร์ ถินขาวกับอีก 3 ทีม ได้แก่ อัลทาย วีซี (คาซัสถาน), เรบิสโก (ฟิลิปปินส์) และ ไซปา (อิหร่าน)

ส่วนการแข่งขัน “พีพีทีวี วอลเลย์บอลสโมสรชาย เอสโคล่า ชิงชนะเลิศแห่งเอเชีย 2021” จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 8-15 ตุลาคม 2564 มี 10 ทีม จาก 9 ประเทศ เข้าร่วมการแข่งขัน ประกอบด้วย กลุ่มเอ นครราชสีมา คิวมินซี วีซี (แชมป์ไทยลีก 2020), ซีอีบี สปอร์ตส์ คลับ (ศรีลังกา), บูเรเวสต์นิค อัลมาตี (คาซัคสถาน), คาซมา สปอร์ตส์ คลับ (คูเวต) และ เซาท์ กาส คลับ (อิรัก), กลุ่ม บี ไดมอนด์ ฟู้ด วีซี (ไทย), ซีร์จาน ฟูลาด (อิหร่าน), อัล-อาราบี สปอร์ตส์ คลับ (กาตาร์), เรบิสโก (ฟิลิปปินส์) และ เอจีเอ็มเค (อุซเบกิสถาน)

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ