ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอลสด พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก แมนยู พบ แอสตัน วิลล่า 25 ก.ย.64

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก เชลซี พบ แมนฯ ซิตี้ 25 ก.ย.64

เกมพรีเมียร์ลีกคู่แรกในวันนี้ แมนยู เจ้าบ้าน จัดทัพพบกับทีมเยือน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า โดย โซลชา ยังคงจัดชุดใหญ่ลงในเกมนี้เช่นเคย นำดดย โรนัลโด้ บรูโน่ และ ป็อกบา

เริ่มเกมผ่านมาไม่ถึง 2 นาที เจ้าบ้านได้ทักทายก่อนจากการทำเกมขึ้นทางซ้าน บอลมาเข้าทาง บรูโน่ ได้ยิงแต่บอลข้ามคานออกไป แล้วผ่านมาแีกแค่ 2 นาที แมนยูมาได้ฟรีคิกหน้ากรอบเขตโทษแต่ก็ยิงได้ไม่ดีพอ

ผ่าน 10 นาที เป็นทางเจ้าบ้าน แมนยู ที่ตั้งเกมบุกใส่ วิลล่า ได้ดีกว่า หาจังหวะยิงได้ แต่ยังไม่คมพอในพื้นที่สุดท้าย

นาทีที่ 16 วิลล่าได้ทำเกมบุกขึ้นมาทางขวา เปิดบอลยัดไปเสาสองเป็นทาง แมตต์ ทาร์เกตต์ วิ่งเข้ามายิงจ่อๆ 2 หลาแต่บอลข้ามคาน อีก 1 นาทีต่อมา แมนยู สวนกลับมาน่ากลัว บอลมาอยู่ที่ กรีนวู้ด ได้ยิงเหน่งๆ แต่ไม่ผ่านมือ มาติเนซ ผู้รักษาประตู วิลล่า

ผ่าน 35 นาที ทั้งสองทีมยังคงผลัดกันทำ้กมรุก โดยอาศัยจังหวะตัดบอล และผิดพลาดของคู่แข่งพยายามลงโทษ แต่ก็ยังทำได้ไม่ดีพอในจังหวะสุดท้าย

ผ่าน 70 นาที ทั้งสองทีมยังคงเจาะกันไม่เข้า พอจะสร้างโอกาสการเข้าทำได้ แค่ก็ยังไม่เฉียบคมพอ ยังไม่ผ่านมือผู้รักษาประตูทั้งสองทีม

นาทีที่ 88 แอสตัน วิลล่า มาได้ประตูออกนำ 0 - 1 จากจังหวะ ลูกเตะมุมเปิดเข้ามา และเป็นทางด้าน คอร์ตนี่ย์ เฮ้าส์ โฉบมาโหม่งสบัดที่เสาแลกแสกหน้า เด เกอา เข้าไป

นาทีที่ 90+2 แมนยู มาได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะแฮนบอลในเขตโทษ แต่ บรูโน่ ยิงเต็มแรงบอลข้ามคาน ทำให้จบเกม แมนยู แพ้คาบ้าน ให้ แอสตัน วิลล่า 0 - 1

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ