"โค้ชแบน" หวัง "แบงค็อก" ต่อยอดความมั่นใจ บุกเก็บสามแต้มจาก "ราชบุรี"


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด หวังพาทีมเก็บชัยชนะเป็นนัดที่ 2 ติดต่อกันในเกม รีโว่ ไทยลีก ในเกมที่จะบุกไปเยือน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี สุดสัปดาห์นี้

ฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 5 ที่สัปดาห์นี้ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ทีมอันดับ 4 จะบุกไปเยือน"ราชันมังกร" ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ทีมอันดับ 11 ในวันอาทิตย์ที่ 3 ตุลาคม 2564 เวลา 18.00 น.

โดย ธชตวัน ศรีปาน หัวหน้าผู้ฝึกสอน ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด เปิดเผยความพร้อมก่อนเกม "การเจอราชบุรี สิ่งหนึ่งที่เรากังวลคือ การเล่นในบ้านของพวกเขา เพราะที่ผ่านมา พวกเขาต้องเล่นในฐานะทีมเยือนทั้งหมด และพอมาเล่นในบ้าน พวกเขาก็อาจจะปรับเปลี่ยนรูปแบบและวิธีการเล่น ทำให้ยากที่เราจะคาดเดา "

 

โค้ชแบน หวัง แบงค็อก เปิดบ้านอัด บุรีรัมย์ หยุดสถิติไม่ชนะยาวนาน

แบงค็อก ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงยืม ” ฐิติพันธ์” จาก บีจี ปทุม

 

"แต่แน่นอนว่า เกมนี้เราจะพยายามเอาสามแต้มให้ได้ เพราะเราเองก็กำลังมั่นใจหลังจากที่ชนะบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มา"

"สภาพทีมตอนนี้ถือว่าสมบูรณ์เต็มร้อย ไม่มีนักเตะคนไหนได้รับบาดเจ็บ สถานการณ์หลังผ่านสี่นัด มันยังตัดสินอะไรไม่ได้ เพราะนี่เพิ่งต้นฤดูกาล แต่เราจะเห็นว่าทุกทีมสามารถ แพ้-ชนะ กันได้หมด ทำให้เรารู้สึกว่าทุกทีมต่างมีความแข็งแกร่ง ไม่ว่าจะเล่นในบ้านหรือออกไปเยือน ผลการแข่งขันมันคือตัวแปร และทีมไหนที่ยืนระยะได้ หรือสม่ำเสมอกว่า ช่วงท้ายฤดูกาลจะเห็นภาพที่ชัดเจน"

"สำหรับ แบงค็อก ถือว่ายังไม่ได้ลงตัว แม้จะชนะ บุรีรัมย์ เพราะที่เราซ้อมมาในช่วงปรีซีซั่น เราใช้สามกองหน้าต่างชาติ แต่ในเกมกับ บุรีรัมย์ เราดร็อป คาร์เตอร์ เพื่อรับมือกับพวกเขา นั่นแปลว่าเราก็ต้องมาพิจารณาอีกครั้งว่า เราจะยึดแผนไหนในการเล่น การที่เราชนะ บุรีรัมย์ ได้มันอาจจะเป็นเพราะแท็คติกทุกอย่างมันเข้าทาง"

"ส่วนเกมรับ การไม่เสียประตูกับ บุรีรัมย์ ทำให้เราต้องมานั่งคิดอีกเหมือนกันว่า เราสามารถลดภาระแนวรับได้มากกว่านี้ไหม ไม่ได้โยนทุกอย่างไปที่กองหลังอย่างเดียว เช่นเดียวกับเกมรุก เกมรับก็ต้องดีขึ้น และเราต้องมองเกมต่อเกม"

"การไปเยือน ราชบุรี เราต้องพยายามเก็บสามคะแนนให้ได้ เพราะหากเราคิดที่จะลุ้นแชมป์เกมแบบนี้เราต้องเก็บสามคะแนนอย่างเดียว แม้เราจะเป็นทีมเยือน เชื่อว่าทุกคนกำลังมั่นใจ ทีมสปิริตก็ดีขึ้น และเราต้องต่อยอดความมั่นใจนี้ในการเจอกับราชบุรี และหวังว่าเราจะทำได้"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ