คอนเฟิร์ม "บัลลงดอร์" คัมแบ็กมอบรางวัล 29 พ.ย.นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




"ฟรองซ์ ฟุตบอล" คอนเฟิร์มจัดพิธีมอบรางวัล "บัลลง ดอร์" อีกครั้งในวันที่ 29 พ.ย.นี้ หลังเจอพิษโควิดต้องยกเลิกการประกาศรางวัลปีที่แล้วไป

“ฟรองซ์ ฟุตบอล” นิตยสารลูกหนังชื่อดังในประเทศฝรั่งเศส ออกมายืนยันว่า ปีนี้จะมีการมอบรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมแห่งปี “บัลลงดอร์” อย่างแน่นอน หลังจากการมอบรางวัลดังกล่าวเมื่อปีที่แล้วถูกยกเลิกไปเนื่องจากมีปัญหาเรื่องการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ปีที่แล้ว ถือเป็นครั้งแรกในรอบ 64 ปี ที่ไม่มีการมอบรางวัลบัลลงดอร์ อันเนื่องมาจากพิษของ “โควิด-19” แต่ในปีนี้ “ฟรองซ์ ฟุตบอล” ยืนยันว่าปีนี้จะกลับมามอบรางวัลดังกล่าวกันตามปกติอีกครั้ง

 

โรนัลโด้ สร้างสถิติลงสนามในศึก ชปล.มากที่สุด

"โรนัลโด้" เชื่อนำ "แมนฯยู" เข้ารอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกได้แน่

โดยจะมีการประกาศรายชื่อผู้ที่มีลุ้นรางวัลประเภทต่าง ๆ ในวันที่ 9 ต.ค.ที่จะถึงนี้ ก่อนที่พิธีมอบรางวัลจะมีขึ้นที่ชาเตเลต์ เธียเตอร์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส ในวันที่ 29 พ.ย. นี้ ซึ่ง ดิดิเยร์ ดร็อกบา อดีตดาวยิงของเชลซี จะร่วมเป็นพิธีกรในงานประกาศรางวัลครั้งนี้ด้วย

สำหรับตัวเต็งที่จะคว้า บัลลงดอร์ ในเวลานี้เต็ง 1 ยังคงเป็น ลีโอเนล เมสซี่ เจ้าของรางวัลนี้ 6 สมัยจากปารีส แซงต์ แมงต์ รองลงมา โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าจากบาเยิร์น มิวนิค เต็ง 3 เป็น จอร์จินโญ่ กองกลางตัวรับทีมชาตอิตาลีของเชลซี ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส หล่นไปอยู่เต็ง 6

"นูโน่" เผยหวังพาสเปอร์สก้าวผ่านฝ่าวิกฤติทีม

"ทูเคิ่ล" เซ็ง "เชลซี" เล่นไม่ดีเหมือนซ้อม

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ