เซาธ์เกตหนุนซานโช่ พรีเมียร์ยากกว่าบุนเดส


โดย PPTV Online

เผยแพร่




แกเร็ต เซาธ์เกต หนุนหลัง จาดอน ซานโช่ ต้องให้เวลาปรับตัว เพราะพรีเมียร์ลีก ยากกว่า บุนเดสลีกา

เซาธ์เกตประกาศรายชื่อนักเตะทีมชาติอังกฤษ ชุดทำศึกคัดเลือกบอลโลก 2 นัด พบอันดอร์ร่า และ ฮังการี  โดยซานโช่ ยังคงมีรายชื่อติดอยู่ในทีมชุดนี้ด้วย แม้ว่าตั้งแต่ย้ายทีมมาจากดอร์ทมุนด์ จะยังไม่มีทั้งประตูและแอสซิสต์เลยก็ตาม ซึ่งเซาธ์เกตก็เผยว่า  ไม่ได้รู้สึกแปลกใจ เพราะแม้ดอร์ทมุนด์ จะเป็นสโมสรใหญ่ แต่แมนฯยูไนเต็ด คือหนึ่งในทีมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก  นักเตะต้องใช้เวลาในการปรับตัวเข้ากับลีก คงไม่สามารถทำประตูและแอสซิสต์มากมายในพรีเมียร์ลีกเหมือนตอนอยู่ที่ บุนเดสลีกา เพราะบุนเดสลีกา อาจจะมีทีมที่ดีหลายทีม

 

“โรนัลโด้” นำทัพลุ้นแข้งยอดเยี่ยมเดือน ก.ย.

ไม่เชื่อลมปาก โซลชาร์! ฟาน เดอ เบ็ค เตรียมขอย้ายหนี แมนฯ ยู ม.ค.นี้

แต่ก็เป็นลีกที่เหมาะสำหรับดาวรุ่งได้พัฒนาตัวเองเพราะยังมีบางทีมที่ยังไม่ถึงระดับนั้น ต่างกับพรีเมียร์ลีก ที่เข้มข้นและยากลำบากทุกเกม

ส่วนสาเหตุที่ไม่เรียก เมสัน กรีนวู้ด และจู๊ด เบลลิ่งแฮม มาติดทีมชุดนี้นั้น เพราะต้องการให้ทั้งสองคนได้พัก โดยเบลลิ่งแฮม ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ดอร์ทมุนด์ไปแล้ว 10 เกม ส่วนกรีนวู้ด ลงตัวจริง 7 จาก 9 เกม ซึ่งเซาธ์เกตย้ำว่า ทั้งคู่เป็นนักเตะอายุน้อย ร่างกายกำลังเติบโต จึงต้องดูแลอย่างระมัดระวัง และไม่ควรให้ลงสนามมากจนเกินไป

นอกจากนั้น ในรายชื่อสิงโตคำรามชุดนี้  เซาธ์เกต ยังเรียกอาร่อน แรมสเดล ,ฟิกาโย่ โทโมริ และโอลลี่ วัตกิ้นส์ กลับมาติดทีมชาติอีกครั้ง เช่นเดียวกับ ฟิล โฟเด้น ที่เพิ่งหายเจ็บ ก็มีชื่อติดด้วยเช่นกัน

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ