"โซลชาร์" โต้ข่าว "โรนัลโด้" สั่งปรับแท็กติก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของทีมปีศาจแดง ออกมาโต้กระแสข่าวที่ว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สั่งให้ทีมปรับแทคติกการเล่นใหม่ โดย โซลชาร์ บอกว่า ข่าวนี้ไม่เป็นความจริง

ทอล์คสปอร์ต สื่ออังกฤษรายงานว่า โซลชาร์ ผู้จัดการทีมแมนฯยู​ไนเต็ด​ ออกมาปฏิเสธรายงานข่าวจาก อีเอสพีเอ็น ที่ระบุว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่งของทีมให้คำแนะนำว่า ทัพปี​ศาจแดง​ควรเล่นบอลเร็วมากกว่านี้ โดยยืนยันว่า ไม่มีการพูดคุยถึงวิธีการเล่นดังกล่าว เพื่อนำมาใช้กับทีมแต่อย่างใด​

อย่างไรก็ตาม ความพ่ายแพ้ต่อ ยัง บอยส์ ในถ้วยยูซีแอล​เกมแรก รวมถึงการพ่าย ต่อ เวสต์แฮม ในบอลถ้วยคาราบาว คัพ และ แอสตัน วิลล่า ในพรีเมียร์ลีก 

 

 

 

โซลชาร์ แย้มไม่ส่ง "โรนัลโด้" ลงเล่นทุกนัด

"โรนัลโด้"ย้ายบ้าน 270 ลบ.หนีฝูงแกะ หลังนอนไม่หลับ

ทำให้ แมนฯ​ยูไนเต็ด ต้องมีการปรับปรุงฟอร์มการเล่นพอสมควร​ ซึ่ง อีเอสพีเอ็น ระบุว่า โรนัลโด้​ได้แนะนำ โซลชาร์ ถึงเรื่องดังกล่าว​ แต่ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาปฏิเสธข่าวนี้แล้ว
นอกจากนี้ ยังมีข่าวว่า แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมหลักฐานสำคัญเพื่อนำไปใช้ในการยื่นอุทธรณ์โทษแบน 2 เกมของ อารอน วาน-บิสซาก้า แบ็กขวาที่ถูกใบแดงจากเกมกับ ยัง บอยส์ ในยูซีแอล โดยทีมปีศาจแดง เตรียมยกเคสของ เควิน เดอ บรอยน์กองกลาง​แมนฯ ซิตี้ ที่ทำฟาล์ว​ใส่ผู้เล่นของเปแอสเช​ในลักษณะ​เดียวกัน​ แต่ เดอ บรอยน์ กลับได้รับเพียงแค่ใบเหลืองเท่านั้น​

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ