"ฟิวรี่"หวังสหรัฐอเมริกา ไฟเขียวให้แฟนอังกฤษตามเชียร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทสัน ฟิวรี่ ยอดนักชกรุ่นยักษ์ชาวอังกฤษ ร้องขอ โจ ไบเดน ประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา อนุญาติให้แฟนมวยชาวอังกฤษบินมาให้กำลังใจเขาในการขึ้นรีแมตช์ไฟต์ที่ 3 กับ ดิออนเทย์ ไวล์เดอร์

กำปั้นวัย 33 ปี มีโปรแกรมป้องกันเข็มขัดรุ่นเฮฟวี่เวตของสภามวยโลก หรือ WBC กับ ดิออนเทย์ ไวล์เดอร์ คู่ปรับชาวอเมริกาเป็นรอบที่ 3 ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า สหรัฐอเมริกา ในวันที่ 10 ต.ค.นี้ แต่ ฟิวรี่ อาจต้องสู้เพียงลำพังเพราะแฟนมวยในอังกฤษไม่สามารถบินมาเชียร์เขาได้ เนื่องจาก สหรัฐอเมริกา ยังไม่ผ่อนมาตรการให้ชาวต่างชาติเข้าประเทศจนกว่าจะถึงเดือน พ.ย.

 

“ฟิวรี่” น็อค “ไวล์เดอร์” ยก 7 คว้าแชมป์โลก WBC

“ฟิวรี่” ประกาศน็อค “ไวล์เดอร์” คว้าแชมป์โลก

 

อย่างไรก็ตาม ฟิวรี วัย 33 ปี ยังเชื่อมั่นว่า โจ ไบเดน ประธานธิบดีสหรัฐอเมริกา จะมีมาตรการผ่อนปรนให้แฟนมวยจากอังกฤษบินมาเชียร์ที่สังเวียนได้บ้าง เหมือนที่เคยทำมาแล้วในการชกกับ ไวล์เดอร์ ในไฟต์ที่ 2  ที่ลาสเวกัสเมื่อต้นปี 2020 เพราะถ้าหากให้เขาเดินทางมาชกเพียงแค่คนเดียวกับทีมงาน คงจะเป็นเรื่องที่ใจร้ายเกินไป

สำหรับศึกชิงเข็มขัดแชมป์รุ่นเฮฟวี่เวต สภามวยโลก WBC ระหว่าง ไทสัน ฟิวรี่ เจ้าของแชมป์โลกชาวอังกฤษ กับ ดิออนเทย์ ไวล์เดอร์ ผู้ท้าชิงชาวอเมริกัน จะมีขึ้นในวันที่ 10 ต.ค. ตั้งแต่เวลา 09.00 น. เป็นต้นไป ถ่ายทอดสดให้ชมความดุเดือด ฟรี! ผ่านหน้าจอ ทาง PPTVHD ช่อง 36 ที่เดียวเท่านั้น หรือชมสดออนไลน์ได้ทาง pptvhd36.com

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ