กลุ่มทุนซาอุฯ เตรียมทุ่มงบดึง"บิ๊กเนม" ร่วมทัพ “นิวคาสเซิ่ล”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย เตรียมทุ่มงบเสริมทัพก้อนแรก 150 ล้านปอนด์ให้ “นิวคาสเซิ่ล” หลังเทคโอเวอร์

หลังจากที่กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร “สาลิกาดงนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ทำให้แฟนบอล สาลิกาดง หลายคนตื่นเต้นเป็นอย่างมากและออกมาฉลองกันอย่างสุดเหวี่ยง และล่าสุด เดอะ การ์เดียน สื่อดังของอังกฤษ ก็รายงานว่า เจ้าของใหม่เตรียมเดินหน้าขับเคลื่อนสโมสรทันที ด้วยการอนุมัติงบประมาณในการเสริมทัพก้อนแรก จำนวน 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,899 ล้านบาท ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะเดือนมกราคมปีนี้ทันที

 

กลุ่มทุนซาอุฯ ยกเลิกเทคโอเวอร์ “นิวคาสเซิ่ล”

“นิวคาสเซิ่ล” ทีมฟุตบอลที่มีเจ้าของรวยสุดในโลก

จากการที่สโมสรกลายเป็นทีมที่รวยที่สุดในโลก ก็ทำให้สื่อคาดการณ์ 5 แข้งดัง ที่มีโอกาสย้ายไปร่วมทัพ นิวคาสเซิ่ล ยุคใหม่ เพื่อยกระดับสโมสรขึ้นไปอยู่แถวหน้าของพรีเมียร์ลีก ซึ่งประกอบไปด้วย แอรอน แรมซี่ย์ ผู้เล่นของยูเวนตุส ที่ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามมากนัก และ 2 แข้งจากบาร์เซโลน่า อย่าง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ และ มาร์ค-อันเดร แทร์ สเตเก้น ส่วนอีก 2 รายเป็นผู้เล่นจากทีมแชมป์กัลโชา เซเรีย อย่างอิเตอร์ มิลาน คือ มิลาน สคริเนียร์ กับ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ

ขณะที่ตำแหน่งกุนซือ สตีฟ บรูซ ก็อาจต้องถูกปลดออกจากตำแหน่ง เพื่อเลือกคนที่เหมาะสมมากกว่าเข้ามาแทน ซึ่งสื่อในอังกฤษยกให้ เอ็ดดี้ ฮาว อดีตนายใหญ่ของ บอร์นมัธ เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานคุมทีมสาลิกาดง โดยมี สตีเว่น เจอร์ราร์ด เป็นเต็ง 2 และ อันโตนิโอ คอนเต้ เป็นเต็ง 3

"โรนัลโด้" ส่อหลุดข้อหาข่มขืนหลังคดีจ่อ "ยกฟ้อง"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ