โต๊ะเล็กช้างศึก รับอัดฉีดพิเศษ 2.9 ล้านบาท จากผลงานรอบ 16 ทีมฟุตซอลโลก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมฟุตซอลทีมชาติไทย รับมอบเงินอัดฉีดพิเศษจากผู้สนับสนุนที่ร่วมมอบเงินรางวัลรวม 2,900,000 บาท จากการทำผลงานเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2021 ที่ประเทศลิทัวเนีย

ทีมฟุตซอลทีมชาติไทยที่ทำผลงานเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายฟุตซอลโลก 2021 ที่ลิทัวเนีย ล่าสุดหลังพ้นกักตัว 7 วัน นำมาโดย  นายอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ อุปนายก และประธานพัฒนาฟุตซอลและฟุตบอลชายหาด สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ได้เดินทางมาร่วมงานรับมอบเงินอัดฉีดพิเศษจากผู้สนับสนุนที่ร่วมมอบเงินรางวัลพิเศษ ณ อาคารบ็อคเซีย สมาคมคนพิการทางสมอง การกีฬาแห่งประเทศไทย หัวหมาก

 

ส.บอล มอบเงินอัดฉีดโต๊ะเล็กช้างศึก หลังทะลุลุยฟุตซอลโลก

“โค้ชหมี” โพสต์ขอบคุณทุกกำลังใจ เผยฟุตซอลไทยทำเต็มที่แล้ว

 

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก ศ.วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริต, จำแลง กุลเจริญ อธิบดีผู้พิพากษา ศาลอาญา รัชดา, ภิญโญภัทน์ แสงภู่ ผู้พิพากษาศาลฎีกา, อดิศร ไชยคุปส์ อธิบดีอัยการ สำนักงานคดีแรงงาน, ดร.ต่อศักดิ์ บูรณเรืองโรจน์ เลขานุการรองอัยการสูงสุด รวมถึง พลโท อิสระ วัชรประทีป ตัวแทน ดร.ก้องศักด ยอดมณี ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ร่วมพิธี

การมอบเงินสนับสนุนพิเศษทีมฟุตซอลทีมชาติไทย ดร.ปัญจรัตน์ มังกรกนก รอง ปธ. ผู้พิพากษาสมทบ ศาลเยาวชนและครอบครัวกลางมอบ 1,000,000 บาท , คุณทวี จุลศักดิ์ศรีสกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัทคิงแพ็ค อินดัสเตรียล จำกัด ผู้ผลิตถุงขยะ Hero 1,000,000 บาท, พญ.นลินี ไพบูลย์ ปธ.บริษัทกีฟฟารีน สกายไลน์ ยูนิตี้ จำกัด เจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพของคนไทย ที่ทั่วโลกยอมรับมอบ 500,000 บาท โดยมี พลตำรวจตรี อภิชาติ สุริบุญญา รองผู้บัญชาการกองบัญชาการตำรวจท่องเที่ยว เป็นตัวแทนมอบ และ ดร.ศุลีมาศ สุทธิสัมพัทน์ ปธ บริษัทยูไนเต็ดฟูดส์ จำกัด (มหาชน) เจ้าของผลิตภัณฑ์คุณภาพของคนไทยมากว่า 40 ปี มอบ 400,000 บาท โดยมีตัวแทนร่วมอบ ซึ่งทีมฟุตซอลไทยรับอัดฉีดพิเศษ รวม 2,900,000 บาท

 

ศ.วิชา มหาคุณ ประธานมูลนิธิต่อต้านการทุจริตในฐานะประธานงานมอบเงินอัดฉีดพิเศษให้ทีมฟุตซอลไทย เปิดเผยว่า "ทีมฟุตซอลไทยถือว่าทำผลงานได้ดีเยี่ยมแล้ว ผมติดตามการถ่ายทอดสดทุกนัดผ่านพีพีทีวี เอชดี 36 ก็เห็นได้ชัดว่า คาซัคสถาน คู่แข่งของเราในรอบ 16 ทีม เขามีการโอนสัญชาติ และผู้รักษาประตูเขาก็ใช้เท้าได้ดี นี่คือสิ่งที่เราต้องเผชิญกับการแข่งขันกับคู่แข่งที่มีประสิทธิภาพ ฟุตซอลแม้จะมีแบบแผน แต่ที่สุดเทคนิคคือสิ่งสำคัญ เราไม่ใช่สู้กับคู่แข่งขันอย่างเดียว เราต้องสู้กับโควิด-19 และเราก็กลับมากับชัยชนะในแบบที่เราเคยทำได้กับรอบ 16 ทีม ซึ่งเราต้องภูมิใจ ถึงตอนนี้ก็คงจะมีแต่ฟุตซอล และวอลเลย์บอลหญิง ที่ทำได้กับผลงานที่น่าประทับใจในระดับโลก ผมเองมีความเชื่อมือและเชื่อมั่น บิ๊กป๋อม คุณอดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ที่ทำฟุตซอลให้มีผลงานดีเยี่ยม และเชื่อว่าไม่เกินกำลัง จะไปถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายในอนาคต"

ด้านนาย สุทิน บัวตูม ผู้จัดการทีมฟุตซอลทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ครั้งนี้พวกเราสู้เพื่อประเทศไทย ทุกคนเสียสละเพื่อประเทศ ไม่ใช่ไปแข่งขันอย่างเดียว เราต้องกลับมากักตัว ซึ่งทุกคนรวมถึงตัวผมเองและพี่ป๋อม อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ก็ทุ่มเททั้งแรงกายและแรงใจ เช่นเดียวกับผู้สนับสนุนและผู้ใหญ่ใจดีทุกๆ ท่านที่พวกเราช่วยกันทำเพื่อแฟนฟุตซอลไทยและเพื่อแฟนกีฬาไทยกว่า 70 ล้านคนทั่วประเทศ เพราะทีมฟุตซอลไทยไม่ใช่พวกพวกผม แต่เป็นของคนไทยทั้ง 70 ล้านคนด้วย"

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ