เป้าหมายแรก!! นิวคาสเซิ่ล เปิดฉากเร่งคว้าตัว “คูตินโญ่” ตลาดหนาวนี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เริ่มแล้วเป้าหมายแรกของนิวคาสเซิ่ล คือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตดาวยิงของลิเวอร์พูล โดยตามรายงานมีการพูดคุยกับตัวแทนตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมา

หลังจากที่กลุ่มทุนซาอุดิอาระเบีย ได้เข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร “สาลิกาดง” นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย  โดยสื่ออังกฤษรายงานว่า ยาเซียร์ อัล-รูมายยาน ประธานสโมสรคนใหม่ มีการอนุมัติงบก้อนแรกในช่วงตลาดซื้อขายเดือนมกราคมสูงถึง 150 ล้านปอนด์ หรือประมาณ 6,899 ล้านบาท ซึงเป้าหมายหลักในการเสริมทัพคนแรกคือ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวยิงชาวบราซิเลี่ยนวัย 29 ปี

 

ต้องเชียร์แล้ว! แฟน "นิวคาสเซิ่ล" แห่ซื้อตั๋วเกมพบสเปอร์ส หมดเกลี้ยง

กลุ่มทุนซาอุฯ เตรียมทุ่มงบดึง"บิ๊กเนม" ร่วมทัพ “นิวคาสเซิ่ล”

โดยสื่อสเปน Sport.es อ้างว่าตัวแทนของ คูตินโญ่ ได้พูดคุยกับเจ้าของคนใหม่ของนิวคาสเซิ่ล เมื่อต้นปีที่ผ่านมา ก่อนการพยายามเข้าซื้อกิจการครั้งแรก

ตามรายงานยังระบุด้วยว่านักเตะวัย 29 ปีรายนี้สนใจที่จะย้ายกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีก หลังจากออกจากลิเวอร์พูลเพื่อย้ายไปบาร์เซโลน่า

คูตินโญ่ต้องทนกับช่วงเวลาที่ยากลำบากที่คัมป์ นู เนื่องจากอาการบาดเจ็บและหลังจากพลาดท่าภายใต้การคุมทีมของโรนัลด์ คูมัน  โดยนักเตะชาวบราซิลรายนี้ซึ่งมีข่าวเชื่อมโยงกับทีมอย่างอาร์เซนอลและท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ได้ลงเล่น 96 นัดรวมทุกรายการให้กับบาร์เซโลน่า โดยทำไป 23 ประตูและจ่ายให้ 14 แอสซิสต์

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ