จบภาค 3 ! ฟิวรี่ น็อค ไวล์เดอร์ ป้องกันแชมป์เฮฟวี่เวต WBC


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ไทสัน ฟิวรี่ กำปั้นชาวอังกฤษ ป้องกันแชมป์โลกรุ่นเฮฟวี่เวตของสภามวยโลก (WBC) เอาไว้ได้ หลังจากชนะน็อค ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ ในยกที่ 11 ในการเจอกันครั้งที่ 3 โดยไฟต์นีทั้งคู่ถูกนับฝั่งละ 2 ครั้ง

ศึกมวยรุ่นยักษ์“เวิลด์ เฮฟวี่เวต” ของสภามวยโลก (WBC) ที่สังเวียน ที-โมบาย อารีน่า ประเทศสหรัฐอเมริกา "ยิปซี คิง" ไทสัน ฟิวรี่ ชาวอังกฤษ พบ "ไอ้ลูกระเบิดบรอนซ์" ดีออนเตย์ ไวล์เดอร์ นักชกคู่ปรับเจ้าถิ่น โดยไฟต์นี้ถือเป็นการฟาดปากกันเป็นไฟต์ที่ 3  โดยคู่นี้เจอกันครั้งแรกเมื่อเดือนธันวาคม ปี 2018 เสมอกันไปแบบคาใจ ส่วนครั้งที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 2020 ฟิวรี่ชนะทีเคโอ ในยกที่ 7

สถิติการชกที่ผ่านมา ฟิวรี่ ไม่เคยแพ้สชนะ 30 เสมอ 1 ด้าน ไวล์เดอร์ มีสถิติชนะ 42 แพ้ 1 เสมอ 1

 

"ฟิวรี่"หวังสหรัฐอเมริกา ไฟเขียวให้แฟนอังกฤษตามเชียร์

“ฟิวรี่” น็อค “ไวล์เดอร์” ยก 7 คว้าแชมป์โลก WBC

เปิดฉากไฟต์ ทั้งคู่แรกหมดกันอย่างสนุก จนมาถึงยกที่ 3 ไวล์เดอร์ วัย 35 ปี ถูกหมัดฮุคขวาของ ฟิวรี่ เข้าที่แก้มซ้ายลงไปนับ 8 ในช่วง 15 วินาทีสุดท้าย ก่อนจะลุกขึ้นมาสู้ต่อ และเสียงระฆังช่วยเอาไว้

มาถึงยก 4 ไวล์เดอร์ กลับมาฟื้นก่อนที่ ในช่วง 50 วินาทีสุดท้าย จะปล่อยหมัดขวา ส่ง ฟิวรี่ ลงไปนับ 8 ได้เหมือนกัน และจากนั้น ไวเดอร์ ก็มาลุยต่อ จน ฟิวรี่  มาถูกนับที่ 2 ในช่วง 15 วินาทีสุดท้าย แต่สุดท้ายระฆังมาช่วย ฟิวรี่ ไว้เช่นกัน

หลังจากนั้นทั้งคู่กลับมาฟื้นแต่ก็ยังแลกหมัดกันอย่างสนุก มาถึงยก 7 ช้่วงท้ายยก ฟิวรี่ ประเคนหมัดใส่ ไวล์เดอร์ แต่กำปั้นเจ้าถิ่นยังประคองตัว หมดยกเข้ามุมไปได้  

เข้าสู่ยกที่ 10 เรี่ยวแรงของกำปั้นเมืองผู้ดี ที่ยังหลงเหลือมากกว่ายังคงออกหมัดเข้าที่หน้าสลับลำตัว และในช่วงกลางยก ไวเดอร์ ก็หล่นไปถูกนับอีกครั้ง ขณะที่ปลายยก ไวเดอร์ มามีฮึด ทำเอา ฟิวรี่ เกือบเสียท่าร่วงไปเหมือนกัน 

ยกที่ 11 ซึ่งเป็นยกอวสานของ ไวเดอร์ หลังผ่านไปเพียง 1 นาที 10 วินาที ก็มาถูก ฟิวรี่ ปล่อยหมัดซ้าย และตามด้วยฮุคขวา เข้าที่หน้าร่วงน็อค กรรมการยุติการชก ฟิวรี่ วัย 33 ปี ป้องกันแชมป์เอาไว้ได้ แบบสะบักสะบอมเช่นกัน

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

POP NEWS

POP NEWS

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ