นิวคาสเซิ่ลจ่อปลด "บรูซ" สัปดาห์นี้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




นิวคาสเซิ่ล เตรียมปลด สตีฟ บรูซ ภายในสัปดาห์นี้ คาดเตรียมแต่งตั้งมือขวาของของบรูซ ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราวในระหว่างที่เจรจาคว้าตัวกุนซือระดับโลก

หลังกลุ่มทุนซาอุดีอาระเบีย เข้าเทคโอเวอร์นิวคาสเซิ่ล ข่าวลือเรื่องการปลด สตีฟ บรูซ ก็เริ่มหนักขึ้น สื่ออังกฤษ เผยว่าผู้บริหารชุดใหม่ จะมีการปลด บรูซ ภายในสัปดาห์นี้ พร้อมค่าชดเชย 8 ล้านปอนด์ เนื่องจากกุนซือชาวอังกฤษยังไม่สามารถพาทีมเก็บชัยชนะได้เลยแม้แต่นัดเดียวหลังพรีเมียร์ลีกเปิดฤดูกาลมา 7 นัด เสมอ 3 แพ้ 4 เสียไป 16 ประตู รั้งรองบ๊วย  โดยสโมสร จะแต่งตั้ง แกรม โจนส์ ผู้ช่วยของ บรูซ ขึ้นมาคุมทีมชั่วคราว ในระหว่างที่กำลังหากุนซือคนใหม่ที่จะเข้ามาคุมทีมถาวร 

 

 

โซลชาร์ ลุ้น วาราน หลังเจ็บเกมนัดชิง เนชั่นส์ ลีก

ฝรั่งเศส ชนะ สเปน 2-1 คว้าแชมป์ ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก

สำหรับ โจนส์ เคยเป็นมือขวาของ โรแบร์โต้ มาร์ติเนซ มาก่อน และตระเวนรับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชในสโมสรใหญ่ๆ ก่อนจะขยับขึ้นมาคุม ลูตัน ทาวน์

ก่อนจะมารับหน้าที่ผู้ช่วยโค้ชให้กับทัพสาลิกาในฤดูกาลที่ผ่านมา หากเป็นไปตามที่สื่ออังกฤษรายงาน โจนส์ จะได้คุมทีมนัดแรกในเกมพบกับ สเปอร์ส 17 ต.ค. นี้
 ส่วนกุนซือที่ตกเป็นเป้าหมายกับนิวคาสเซิ่ลในตอนนี้ หนีไม่พ้น ซีเนดีน ซีดาน และ อันโตนิโอ คอนเต้ ซึ่งเป็นสองกุนซือพระกาฬที่ยังว่างงานอยู่

นอกจากนั้น ยังมีข่าวว่า นิวคาสเซิ่ล กำลังพิจารณา ราล์ฟ รังนิค อดีตกุนซือไลป์ซิก เข้ามานั่งตำแหน่งผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร ซึ่งปัจจุบัน รังนิค ผันตัวเองจากโค้ชไปทำงานฝ่ายบริหาร โดยเป็นหัวหน้าฝ่ายกีฬาและการพัฒนาของ โลโกโมทีฟ มอสโก ในรัสเซีย

ขณะที่ คาทิซ เซนกิซ คู่หมั้นของ จามาล คาซอคกี นักข่าวที่ถูกสังหาร หลังวิจารณ์รัฐบาลและเจ้าชาย โมฮัมเหม็ด บิน ซัลมาน ของซาอุฯ ได้ออกมาแสดงความผิดหวังและตำหนิ พรีเมียร์ลีก รวมถึงแฟนบอลนิวคาสเซิ่ลว่า ไม่ได้คำนึงถึงจริยธรรมและมนุษยธรรม หลังยอมให้กลุ่มทุนซาอุฯ ซึ่งมีเจ้าชายอยู่เบื้องหลังเข้ามาเทคโอเวอร์สโมสร เธอเชื่อว่าเจ้าชาย จะเอาฟุตบอลมาลบล้างมลทิน จึงอยากให้คนอังกฤษช่วยพิจารณาถึงการที่พรีเมียร์ลีกอนุญาตให้กลุ่มทุน มือเปื้อนเลือดเข้ามาบริหารทีมอีกครั้ง และเธอยังยืนยันว่าจะเรียกร้องความเป็นธรรมให้กับคู่หมั้นอย่างถึงที่สุด

ไทย ขอ 3 เดือนแก้ปัญหาโดน “วาด้า”แบน

โปรแกรมวอลเลย์บอล สโมสรชายเอเชีย จันทร์ที่ 11 ต.ค. 64 พร้อมลิงก์ชมสด

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ