"เนย์มาร์"หวังคว้าแชมป์โลกทิ้งทวนที่กาตาร์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่งทีมชาติบราซิล ยอมรับว่า ฟุตบอลโลก 2022 ที่กาตาร์ อาจจะเป็นครั้งสุดท้ายในชีวิตของเขา ดังนั้นเขาจึงอยากคว้าแชมป์โลกให้ได้เป็นการทิ้งทวน

ดาวยิงปารีส แซงต์ แชร์แมงต์ วางแผนให้ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์  เป็นเวิลด์คัพหนสุดท้ายของตัวเอง ทั้งที่เขาจะมีอายุเพียง 30 ปีเท่านั้น และยังสามารถเล่นฟุตบอลโลก 2026 ที่ แคนาดา, เม็กซิโก, สหรัฐอเมริกา เป็นเจ้าภาพร่วมกันในอีก 4 ปีต่อไปได้สบาย

โดยกองหน้าชาวบราซิล ที่ยิงไปแล้ว 69 ประตูจากการลงเล่น 113 นัด เปิดใจว่า กาตาร์ น่าจะเป็นฟุตบอลโลกครั้งสุดท้ายของเขา เพราะไม่รู้ว่า อีก 4 ปีต่อไปเขาจะมีแรงพอที่จะลงทำศึกหรือไม่

 

มันชินี่ สร้างสถิติเพิ่ม หลังพาอิตาลี จบที่ 3 เนชั่นส์ ลีก

นิวคาสเซิ่ลจ่อปลด "บรูซ" สัปดาห์นี้

โดยเขาตั้งเป้าที่จะทำทุกอย่างออกมาให้ดีที่สุดที่กาตาร์ ทำทุกอย่างเพื่อชัยชนะของประเทศ เพื่อความฝันอันยิ่งใหญ่ของเขาตั้งแต่ตอนเด็ก ๆ นั้นคือการคว้าแชมป์โลก และหวังว่าจะทำมันสำเร็จ

ส่วนเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เนย์มาร์ นำทีมชาติบราซิล ลงเล่นฟุตบอลโลกรอบคัดเลือก โซนอเมริกาใต้  โดยบุกไปเยือน โคลอมเบีย ซึ่งผลปรากฎว่า เสมอกันไปแบบไร้สกอร์ 0-0 แต่ บราซิล ยังนำเป็นจ่าฝูง มี 28 คะแนนจาก 10 เกม ทางด้าน โคลอมเบีย รั้งที่ 5 มี 15 คะแนน

ส่วนผลอีกคู่ อาร์เจนติน่า เปิดบ้านพบกับ อุรุกวัย ก่อนจะเป็นขุนพล "ฟ้าขาว" ถล่มเอาชนะไป 3-0 ได้ประตูจาก ลิโอเนล เมสซี่ นาทีที่ 33, โรดริโก เดอ ปอล นาที 44 และ เลาตาโร่ มาร์ติเนซ นาที 62 ส่งผลให้ อาร์เจนติน่า ยังอยู่อันดับ 2 มี 22 คะแนน ตามหลัง บราซิล จ่าฝูงถึง 6 คะแนน ส่วน อุรุกวัย อยู่อันดับ 4 มี 16 คะแนน

PR - ตารางคะแนน-2_B PR - ตารางคะแนน-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ