แมนฯยู จ่องานเข้า "วาราน" อาจต้องผ่าตัด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ทีมแพทย์ของสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเมินอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน จากเกมทีมชาติ อาจถึงขั้นต้องผ่าตัด แต่ถ้าโชคดีก็พักแค่ราว 1-2 สัปดาห์

หมอ ราจพาล บราร์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านกายภาพบำบัด ฟิตเนส และการเคลื่อนไหวของทีมปีศาจแดง ได้ประเมินอาการบาดเจ็บของ ราฟาแอล วาราน ที่เจ็บบริเวณด้านในของต้นขาขวา จากเกมทีมชาติฝรั่งเศส ว่าหากกองหลังรายนี้เจ็บไม่มาก ก็น่าจะพักแค่ 1-2 สัปดาห์ ก็กลับมาลงสนามได้แล้ว แต่ถ้าโชคร้ายไปกว่านั้นเจ็บในระดับ 2 ก็อาจต้องพักนานถึง 3 สัปดาห์ และถ้าเจ็บในระดับ 3 ทีมแพทย์ ก็ต้องพิจารณาว่าจำเป็นต้องผ่าตัดหรือไม่

 

นิวคาสเซิ่ล เตรียมเด้ง บรู๊ซ ใน 48 ชม.เล็ง แลมพาร์ด-ฟาฟร์ เสียบแทน

“เชลซี” ไม่ปิดโอกาสหวังดึง "อาซาร์" รีเทิร์น

หงส์ปวดหัว!! "โชต้า" เตรียมกลับสโมสรหลังเจ็บจากทีมชาติ

แต่ที่แน่ๆ วาราน จะพลาดเกมพรีเมียร์ลีกนัดต่อไป ที่จะเจอกับ เลสเตอร์ ในวันที่ 16 ตุลาคมนี้แน่นอนแล้ว ซึ่งถือเป็นข่าวร้ายเพิ่มขึ้นมาอีกของทีมปีศาจแดง หลังจากแฮร์รี แม็คไกวร์ ซึ่งเจ็บอยู่ก่อนหน้าแล้ว

ทั้งนี้จากการบาดเจ็บของสองกองหลังตัวหลัก อาจทำให้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จำเป็นต้องพิจารณาใช้งาน ฟิล โจนส์ เป็นตัวเลือกในเกมเยือน เลสเตอร์ วันเสาร์นี้ โดยจะต้องแย่งตำแหน่งกับ เอริค ไบยี่ เพราะเซ็นเตอร์อีกคนน่าจะเป็น ลินเดอเลิฟ ที่จะลงแทน แม็คไกวร์ อยู่แล้ว ซึ่งถ้าหาก โจนส์  ได้รับโอกาสก็จะทำให้เขาได้ลงสนามให้ แมนฯยูไนเต็ด ในรอบ 19 เดือนเลยทีเดียว หลังจากที่เขาลงเล่นในเกมล่าสุดในเกมเอฟเอคัพที่พบ ทรานเมียร์ เมื่อช่วงต้นปีที่แล้ว

 

PR-โปรแกรมผลบอล-2_B PR-โปรแกรมผลบอล-2_B
TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ