"ฟลิค" แฮปปี้ "เยอรมนี" ตีตั๋วบอลโลกทีมแรก


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ฮันซี่ ฟลิค สุดแฮปปี้พา เยอรมนี ทะลุเข้ารอบสุดท้ายศึกฟุตบอลโลก 2022 ได้เป็นทีมแรก

ฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม เจ เมื่อคืนที่ผ่านมา มาซิโดเนียเหนือ เปิดบ้านรับการมาเยือนของ เยอรมนี โดยเกมนี้เป็นทัพ “อินทรีเหล็ก” เยอรมนี ที่มาเร่งเครื่องในครึ่งหลังไล่ถล่ม มาซิโดเนียเหนือ 4-0 โดยได้ประตูจาก ไค ฮาแวร์ตซ์ นาที 50 , ติโม แวร์เนอร์ ทำ 2 ประตูในนาที 70 และ 73 และอีกลูกจาก คาริม อเดเยมี่ นาที  83 ทำให้จบเกม เยอรมัน บุกชนะ มาซิโดเนียเหนือ 4-0 เก็บเพิ่มเป็น 21 คะแนน กลายเป็นทีมแรกที่คว้าตั๋วลุยรอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022 ได้สำเร็จ

 

 

แมนฯยู จ่องานเข้า "วาราน" อาจต้องผ่าตัด

เยอรมนี จ่อทีมแรกเข้ารอบสุดท้ายฟุตบอลโลก 2022

 

หลังจบเกม ฮันซี่ ฟลิค เทรนเนอร์ทีมชาติเยอรมนี เผยว่า ตอนนี้เราชนะ 5 นัดจาก 5 นัดที่ลงเล่น ซึ่งต้องชมลูกทีมทุกคนสำหรับทัศนคติของพวกเขา และเรามีความสุขที่ทีมชนะและผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย โดยหลังจากนี้ทีมจะมีเวลาในการปรับปรุงและพัฒนาจนถึงเดือนพฤศจิกายนปี 2022

ด้าน ไค ฮาแวร์ตซ์ กล่าวว่า เกมนี้เราเล่นกันด้วยความมั่นใจ ซึ่งมันสำคัญมากกับผลงานรอบคัดเลือกที่ดีโดยเฉพาะหลังจากศึกยูโร ส่วนการลุ้นแชมป์โลกนั้นเมื่อคุณเล่นให้เยอรมัน ก็ต้องมีเป้าหมายที่การเป็นแชมป์อยู่แล้ว

ขณะที่ ติโม แวร์เนอร์ ที่ทำ 2 ประตูในเกมนี้ก็ออกมาของคุณ ฮันซี่ ฟลิค ที่เชื่อมั่นในตัวเขาจนกลับมายิงประตูได้ต่อเนื่องอีกครั้ง โดยกองหน้าเชลซี บอกว่า การทำงานร่วมกับ ฮันซี่ ฟลิค นั้นดีมาก ๆ เขาให้ความเชื่อมั่นผม 100 เปอร์เซ็นต์ และผมก็หวังว่าจะสามารถตอบแทนเขากลับคืนไปในสนาม

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ