“ลิเวอร์พูล” ส่อไร้ 6 แข้งหลักดวล “วัตฟอร์ด”


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ลิเวอร์พูล อาจไร้ 6 แข้งตัวหลัก ในเกมบุกไปเยือน วัตฟอร์ด

เจอร์เก้น คล็อปป์ ต้องเจอกับเรื่องปวดหัวอีกครั้ง หลังส่อไร้ 6 แข้งตัวหลัก ทั้ง ฮาร์วีย์ เอลเลียตต์ ที่ได้รับบาดเจ็บอย่างรุนแรงจากเกมเจอกับ ลีดส์, ดิโอโก โชตา ตัวรุกที่ได้รับบาดเจ็บจากเกมทีมชาติ , ติอาโก อัลคันทารา ที่ยังไม่สมบูรณ์นัก, เคอร์ติส โจนส์ ที่เจ็บมาจากรับใช้ทีมชาติอังกฤษ ชุดยู- 21 ปี รวมถึง 2 แข้งบราซิลอย่าง อลิสซอน เบคเกอร์ และ ฟาบินโญ ก็จะพลาดลงเล่นด้วย เนื่องจากบินกลับมาร่วมทีมไม่ทันจากการรับใช้ทีมชาติ

 

เผยจุดโทษในศึกพรีเมียร์ลีก ลดลงหลังปรับกฎ VAR

แฟน "นิวคาสเซิ่ล" โหวต "คอนเต้" นั่งผู้จัดการทีมคนใหม่

บาร์เซโลน่า, เอซี มิลาน เล็งเซ็นฟรี ลินการ์ด

โปรแกรมวอลเลย์บอล สโมสรชายเอเชีย พฤหัสบดีที่ 14 ต.ค. 64 พร้อมลิงก์ชมสด

แต่ คล็อปป์ ก็ยังมีข่าวดีอยู่บ้าง เมื่อ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ แบ็กขวาคนสำคัญของทีม ที่ไม่ได้ลงเกมเจอ ปอร์โต้ และ แมนฯ ซิตี้ เนื่องจากป่วย ส่งผลให้ไม่มีชื่อติดทีมชาติอังกฤษไปด้วย ล่าสุดมีรายงานว่า เทรนท์ กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว และอาจได้กลับมาเป็นตัวจริงเกมเยือนวัตฟอร์ด ทำให้ เจมส์ มิลเนอร์ ต้องกลับไปนั่งเป็นตัวสำรองอีกครั้ง[MOS]

ด้าน ฟุตบอลอินไซต์ ออกมารายงานว่า ลิเวอร์พูล กำลังมีแผนการที่จะคว้า 2 แข้งหลักจาก ลีดส์ ยูไนเต็ด มาร่วมทีม โดยสองแข้งดังกล่าว ประกอบไปด้วย คาลวิน ฟิลลิปส์, ราฟินญา

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ราฟินญา เป็นหนึ่งในนักเตะที่บอร์ดบริหาร ลิเวอร์พูล สนใจมานานแล้ว ขณะที่ คาลวิน ฟิลลิปส์ ก็เป็นนักเตะดีกรีตัวตัดเกมของทีมชาติอังกฤษ ซึ่งนอกจาก ลิเวอร์พูล แล้ว ก็ยังมีสองทีมจากเมืองแมนเชสเตอร์ ทั้้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ แมนฯ ซิตี้ ก็ให้ความสนใจอยู่ด้วย

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ