"กามา" ยืนยัน"บุรีรัมย์" ไม่ประมาท "นครราชสีมา" เกมดาร์บี้อีสานใต้


โดย PPTV Online

เผยแพร่




อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เตรียมเล่นอย่างรัดกุมในเกมที่ทีมจะเปิดบ้านพบนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ในศึกรีโว่ ไทยลีก วันอาทิตย์นี้

ความพร้อมก่อนการแข่งขันฟุตบอลรีโว่ ไทยลีก นัดที่ 8 คู่ระหว่าง "ปราสาทสายฟ้า" บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง พบกับ "สวาทแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ทีมอันดับ 11 

“ปราสาทสายฟ้า”ชนะมา 3 เกมติด รักษาตำแหน่งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น ส่วน”สวาทแคท”ไม่ชนะใครมา 2 เกมติดต่อกัน

อเล็กซานเดร กามา หัวหน้าผู้ฝึกสอน บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวก่อนเกมว่า
 

"กามา" เร้า "บุรีรัมย์" ล้างแค้น "สมุทรปราการ" รักษาจ่าฝูงไทยลีกต่อไป

บุรีรัมย์ ประกาศเปิดให้แฟนบอลเข้าชม 50% เริ่มสุดสัปดาห์นี้

"เกมนี้เป็นอีกเกมสำคัญ เพราะเราได้เล่นในบ้านของเรา หลังจากเกมล่าสุดเราบุกไปชนะการท่าเรือ เก็บสามแต้มมาได้ เราต้องพยายามรักษาฟอร์มการเล่นเอาไว้ และเก็บสามแต้มให้ได้อีกครั้งในเกมนี้"

"เรารู้ดีว่าโคราชเป็นทีมที่แข็งแกร่ง มีเกมโต้กลับที่น่ากลัวแต่เราก็พร้อมสำหรับเกมนี้ เราจะขาดนักเตะกลุ่มเดิมที่ยังไม่ได้ซ้อม ส่วนคนที่เหลือเราจะมีการเช็คอีกครั้ง"

"การแพ้เมื่อโคราชเมื่อปีก่อน ตอนนั้นผมยังไม่ได้เข้ามาคุมทีม แต่ผมมองว่าเป็นเรื่องดี เพราะมองว่าเราจะได้ไม่ประมาทพวกเขา เล่นเต็มที่กับพวกเขา เพื่อที่จะเอาชนะและเก็บสามแต้มให้ได้"

"การเป็นจ่าฝูง เป็นธรรมดาที่ทีมอื่นจะต้องพยายามกดดันเรา นี่คือสิ่งสำคัญ ถ้าเราไม่ได้เป็นจ่าฝูง เราต้องพยายามทำแต้มเพื่อกดดันทีมอื่น ผมพยายามทำให้นักเตะมีสมาธิมากที่สุดนี่คือเป้าหมายของเรา และเราต้องดีขึ้นเรื่อยๆ ต่อไป"

"แน่นอนว่าผมเองอยากให้ทีมยืนระยะเป็นจ่าฝูงตั้งแต่ตอนนี้จนจบฤดูกาล แต่มันไม่ใช่เรื่องง่าย มันคือสิ่งที่เราต้องทำทุกวัน ซ้อมให้หนัก เตรียมร่างกายให้พร้อม ซ้อมทบทวนแท็คติก พัฒนาส่วนบุคคล เพื่อให้ยืนเป็นจ่าฝูงไปจนจบ"

"เกมนี้ถือเป็นข่าวดีที่จะมีแฟนบอลเข้าสนามได้มากขึ้น เพราะแฟนบอลมีส่วนสำคัญต่อทีมมาก และเราต้องการเล่นต่อหน้าแฟนบอล เพราะทุกกำลังใจสำคัญกับเรามาก"

สำหรับเกม บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด จ่าฝูง จะเปิดบ้านพบ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี  ในวันอาทิตย์ที่ 17ตุลาคม 2564 เวลา 19.00 น.

 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ