ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 16 ต.ค.64


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ผลบอล พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 16 ต.ค.64

เคลาดิโอ รานิเอรี่ ลงคุมวัตฟอร์ด นัดแรก แทนที่ ซิสโก้ มูนญอซ ที่ถูกไล่ออกไป เกมนี้ในแนวรับ ส่ง เคธ แคธคาร์ท แทนที่ ฟรานซิสโก้ เซียร์รัลต้า ที่เจ็บจากเกมแพ้ ลีดส์ เกมรุก โจชัว คิง เจ็บเข่าจากเกมเดียวกันเป็น เคน เซม่า ที่ได้สตาร์ตแทน

ทางด้าน เยอร์เก้น คล็อปป์ ส่ง เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ ที่หายเจ็บกลับมายืนทางขวา ส่วน อลีสซอน เบ็คเกอร์  และ ฟาบินโญ่ กลับจากการเล่นให้ทีมชาติบราซิลไม่ทัน เป็น ควีวิน เคลเลเฮอร์ ได้ลงเฝ้าเสาแทน และ เจมส์ มิลเนอร์ ขยับไปยืนมิดฟิลด์ ส่วน โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มีชื่อในเกมรุก

 

PPTV รายชื่อ 11 ตัวจริง !! พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 16 ต.ค.64

ลิงก์ดูบอลสดพรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 16 ต.ค.64

 

 

 

เกมผ่านไปเพียง 9 นาที โมฮาเหม็ด ซาล่าห์ จ่ายไซส์ก้อยให้ ซาดิโอม มาเน่ ยิงด้วยขวาหนีมือ เบน ฟอร์สเตอร์ และถือเป็นประตูที่ 100 ของดาวเตะเซเนกัล ในพรีเมียร์ลีก

นาทีที่ 12 ลิเวอร์พูล เกือบได้ลูกที่ 2 แต่ เบน ฟอสเตอร์ ยังบินปัดลูกยิงไกลของ ซาล่าห์ จากระยะประมาณ 20 หลาเอาไว้ได้ 

นาทีที่ 26 โทมัส คุชก้า ได้บอลเข้าไปในเขตโทษ แต่จังหวะสุดท้ายลังเล ทำให้ยิงเบา ควีวิน เคลเลเฮอร์ รับไว้ได้

นาทีที่ 37 เจมส์ มิลเนอร์ เติมขึ้นมาสูงทางซ้ายก่อนจ่ายตัดเข้ากลางมาให้  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงจ่อๆ เข้าไป 

ก่อนหมดครึ่งแรก 3 นาที นาบี เกอิต้า ยิงนอกกรอบไปแฉลบผู้เล่นวัตฟอร์ด ชนคาน จบ 45 นาทีแรก ลิเวอร์พูล บุกมานำ 2-0 

 

กลับมาครึ่งหลังนาที 49 ซาล่าห์ โยกหนีแนวรับวัตฟอร์ด ก่อนปั่นด้วยซ้าย แต่ ฟอสเตอร์ ยังบินปัดออกไปได้ 

 

นาทีที่ 52 ลิเวอร์พูล หนีเป็น 3-0 จากจังหวะที่ เคธ แคธคาร์ท สกัดมาเข้าทาง เบน ฟอสเตอร์ ต้องปัดมาเข้าทาง  โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ตามซ้ำเข้าไป

 

นาทีที่ 54 โมฮัมเหม็ด ซาล่าห์ มาโชว์ความเยอดเยี่ยม ลุยไปในเขตโทษก่อนยิงด้วยซ้าย ให้ ลิเวอร์พูล หนีเป็น 4-0 และถือเป็นประตูที่ 104 ในพรีเมียร์ลีกของดาวเตะทีมชาติอิยิปต์

หลังโดนไป 4 สกอร์ ลูกทีมของ รานิเอรี่ พยายามยุก นาทีที่ 84 เกือบได้ประตูตีไข่แตก แต่ อิสไมล่า ซาร์ ยิงไปติดเซฟของ ควีวิน เคลเลเฮอร์

และในช่วงทดเจ็บ เนโก วิลเลี่ยม์ ตัวสำรองมาจ่ายตบจากทางขวาไปให้ โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ ยิงประตูที่ 5 ให้ทีมและเป็นแฮตทริกให้ตัวเองในเกมนี้  ทำให้ ลิเวอร์พูล บุกมาถล่ม วัตฟอร์ด 5-0 พร้อมแซง เชลซี ที่แข่งช้ากว่าขึ้นไปนำเป็นจ่าฝูงชั่วคราว

รายชื่อ 11 ตัวจริงของทั้งสองทีม

วัตฟอร์ด (4-2-3-1) : เบน ฟอสเตอร์ ; กิโก้ เฟเมเนีย, วิลเลี่ยม ทรูสต์-เอก็อง, เคธ แคธคาร์ท, แดนนี่ โรส; ยูราจ์ คุชก้า, มุสซ่า ซิสโซโก้ ;  อิสไมล่า ซาร์, ฮวน เอร์นานเดซ, อดัม มาสิน่า; เอ็มมานูเอล เดนนิส

ลิเวอร์พูล (4-3-3) : ควีวิน เคลเลเฮอร์; เทรนท์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์, โฌเอล มาติป, เฟอร์กิล ฟาน ไดจ์ค, แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน ; เจมส์ มิลเนอร์, จอร์แดน เฮนเดอร์สัน, นาบี เกอิต้า; โมฮาเหม็ด ซาล่าห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

ขณะนี้ มีรายการกำลังถ่ายทอดสด คุณสนใจหรือไม่?

SPORT CORNER

SPORT CORNER

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ