เอเยนต์ “ซาลาห์” เตรียมคุยสัญญาใหม่ลิเวอร์พูล คาดขอค่าเหนื่อย 5 แสนปอนด์


โดย PPTV Online

เผยแพร่




“รามี่ อับบาส” เอเยนต์ส่วนตัวของ “โมฮาเหม็ด ซาลาห์” เดินทางถึงประเทศอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเจรจาสัญญาใหม่กับลิเวอร์พูล โดยคาดว่าจะขอค่าเหนื่อยสูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

ผลบอลสดวันนี้ !! พรีเมียร์ลีก วัตฟอร์ด พบ ลิเวอร์พูล 16 ต.ค.64

มาเน่–ซาล่าห์ สร้างสถิติใหม่ เกม ลิเวอร์พูล ถล่ม วัตฟอร์ด 5-0

โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวยิงทีมชาติอียิปต์ ยังโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม หลังซัดให้ ลิเวอร์พูล 8 นัดติดต่อกัน พร้อมกับทำสถิติเป็นผู้เล่น จากทวีปแอฟริกาที่ยิงประตูได้มากที่สุดในพรีเมียร์ลีก เทียบเท่ากับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา ที่ 104 ประตูเป็นที่เรียบร้อย ทำให้ลิเวอร์พูล เร่งที่จะต่อสัญญาฉบับใหม่กับ ซาลาห์ ออกไป

ล่าสุดมีรายงานว่า รามี่ อับบาส เอเยนต์ส่วนตัวชาวโคลอมเบียของ ซาลาห์ ได้เดินทางไปถึงอังกฤษเป็นที่เรียบร้อย เพื่อเจรจาสัญญาใหม่ให้กับลูกค้าคนสำคัญ

โดยสัญญาใหม่ที่ อับบาส ต้องการเจรจาเขาเตรียมเสนอค่าเหนื่อยของ ซาลาห์ สูงถึง 500,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์เลยทีเดียว ซึ่งถ้าหาก หงส์แดง ตกลงต่อสัญญาก็จะทำให้ ซาลาห์ กลายเป็นผู้เล่นค่าจ้างแพงสุด ในพรีเมียร์ลีกในทันที

อย่างไรก็ตามสื่อในอังกฤษเชื่อว่า ลิเวอร์พูล คงจะไม่ให้ค่าเหนื่อยของ ซาลาห์ สูงเหมือนที่เจ้าตัว และเอเย่นต์ต้องการ โดยคาดว่า พวกเขาจะให้ค่าเหนื่อย ซาลาห์ สูงที่สุดแค่เพียง 300,000 - 350,000 ปอนด์เท่านั้น และถ้าหากการเจรจาครั้งนี้ไม่สำเร็จ ลิเวอร์พูล ยังพอมีเวลาที่จะเปิดเจรจาอีกครั้ง เพราะสัญญาของ ซาลาห์ ยังเหลืออยู่กับทีมอีก 20 เดือน

 

Photo : AFP 

 

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ