แฟนบอลแมนฯยูนัดรวมตัวประท้วง ก่อนเกมแดงเดือด


โดย PPTV Online

เผยแพร่




ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ แฟนบอลแมนฯยู นัดรวมตัวประท้วงอีกรอบ เพื่อเป็นการแสดงความไม่พอใจกับผลงานการคุมทีมของโซลชาร์

เดลี่ สตาร์ รายงานว่า ศึกแดงเดือดวันอาทิตย์นี้ แฟนบอลปีศาจแดง เตรียมรวมตัวประท้วงกันอีกรอบ เพราะไม่พอใจกับผลงานการคุมทีมของโซลชาร์ ที่ชนะแค่นัดเดียวจาก 5 เกมหลังสุดในทุกรายการ โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่แพ้เลสเตอร์ 2-4 ซึ่งแฟนบอลอยากให้ทีมปลดโซลชาร์ แต่ว่าบอร์ดยังคงหนุนหลังเหมือนเดิม ซึ่งในการประท้วงรอบนี้ แฟนบอลจะใช้แคมเปญว่า "ยกสอง" หลังเคยรวมตัวประท้วงกันครั้งแรกเมื่อเดือนพ.ค. ที่มีการบุกลงไปในสนามฟุตบอลและห้องแต่งตัวนักเตะ จนต้องเลื่อนเกมการแข่งขัน

 

 

 

แมนฯยูให้งบ “โซลชาร์” ช็อป 4,000 ล้านบาทเดือนม.ค.

"โรมาโน่" มั่นใจ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังหนุน "โซลชาร์" คุมทีมต่อไป

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า สโมสรรับรู้การเคลื่อนไหวของแฟนบอลแล้ว และกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมสถานการณ์เลวร้ายที่อาจจะเกิดได้ และเพื่อให้เกมยังคงจะสามารถแข่งขันได้ตามสริมทัพช่วงตลาดหน้าหนาวอีก 70 ล้านปอนด์ หรือเกือบ 4,000 ล้านบาท ซึ่งสื่ออังกฤษรายงานว่า โซลชาร์ กำลังรอดูสถานการณ์ของทีมในช่วงคริสต์มาสว่ายังอยู่บนเส้นทางลุ้นแชมป์หรือไม่ ซึ่งถ้าหมดลุ้นแล้ว ก็อาจเก็บงบก้อนนี้ไปซื้อนักเตะช่วงซัมเมอร์หน้าแทน

ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า สโมสรรับรู้การเคลื่อนไหวของแฟนบอลแล้ว และกำลังหารือกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อควบคุมสถานการณ์เลวร้ายที่อาจจะเกิดได้ และเพื่อให้เกมยังคงจะสามารถแข่งขันได้ตามปกติ

ห้ามพลาดความมันส์ของ “ศึกแดงเดือด” วันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้ ตั้งแต่เวลา 22.30 น. เป็นต้นไป

TOP ข่าวกีฬา
วิดีโอยอดนิยม
เรื่องที่คุณอาจพลาด

วิดีโอยอดนิยม

ข่าวเด่นในรอบสัปดาห์

เพิ่ม PPTVHD36
ลงในหน้าจอหลักของคุณ